Little Black Bag เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เปลี่ยนการช็อปให้เป็นเกมขายต่อ

Little Black Bag เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เปลี่ยนการช็อปให้เป็นเกมขายต่อ

 

 

ดูเหมือนว่าเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแฟชั่นจะไม่สามารถวางโชว์สินค้าเพื่อหวังให้ชาวออนไลน์เลือกซื้อตามปกติได้อีกแล้ว วันนี้เว็บไซต์แฟชั่นในสหรัฐฯ ลุยแนวคิดเปลี่ยนการช็อปปิ้งให้เป็นเกมขายต่อสินค้าแก่เพื่อนนักช็อปรายอื่น ซึ่งทำให้สนุกขึ้นและเว็บได้รับผลพลอยได้จากเกมนี้ไปเต็มๆเว็บไซต์นี้มีชื่อว่า Little Black Bag เป็นร้านออนไลน์ที่หวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ตื่นเต้นในการช็อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น หลักการคือ LBB จะเปิดให้ลูกค้าได้รับสินค้า 3 ชิ้นในกระเป๋าช็อปปิ้งเสมือน โดย 1 ชิ้นจะเป็นสินค้าที่นักช็อปเลือกเอง ขณะที่ 2 ชิ้นเป็นสินค้าที่ระบบเลือกให้ตามอัลกอริธึมพิเศษที่อิงจากข้อมูลรสนิยมของนักช็อปแต่ละคน          

 

       สินค้า 2 ชิ้นหลังที่ระบบจะสุ่มให้นี้เองที่จะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ใช้เพราะระบบจะเปิดให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนสินค้าที่ไม่ต้องการกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ลูกค้าจะมีเวลานาน 7 วันในการส่งข้อความประกาศสินค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนกับสมาชิกรายอื่น ซึ่งเมื่อการแลกเปลี่ยนสำเร็จนักช็อปก็จะรู้สึกภูมิใจกับสินค้าที่ถูกใจ

 

       เมื่อได้สินค้าที่ถูกใจทั้งหมดระบบจึงจะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ซึ่งลูกค้ากรอกไว้โดยสินค้าในเว็บไซต์นี้ล้วนเป็นแบรนด์เนมเสื้อผ้าเครื่องสำอางค์และแอสเซสซอรี่ของผู้หญิงอย่าง French Connection, Benefit Cosmetics, Betsey Johnson และ Kenneth Cole

 

       ภารกิจนี้ถูกใจสาวนักช็อปที่ชื่นชอบความท้าทายไม่น้อย สมาชิกซึ่งใช้บริการ LBB ตั้งแต่เดือนเมษายนกลุ่มหนึ่งออกปากเชิญชวนเพื่อนให้มาร่วมเล่มเกมเทรดดิ้งในร้านช็อปปิ้งออนไลน์ด้วยกัน

 

 

 

 

Credit : Thumbsup

โดย :
 1213
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเราก็คงได้ยินแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง YouTube ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่าง YouTube Messages ที่จะทำให้เราสามารถดูวิดีโอและแชตคุยได้พร้อมๆ กันในเวอร์ชันเว็บบนเดสก์ท็อปแล้ว โดยก่อนหน้านั้นเมื่อประมาณปีที่แล้วเราก็ได้ใช้งานฟีเจอร์นี้บนสมาร์ทโฟน เวลาก็ผ่านมาย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ทีมพัฒนา YouTube ก็ได้ทำการพัฒนาจนเราใช้งานบนเดสก์ท็อปได้ ฉะนั้นวันนี้ทางทีม Web Development จะพาไปดูฟีเจอร์นี้เป็นอย่างไรบ้าง
สำหรับใครหลายๆ คนที่เห็นการออกแบบ Material design จาก Google ล้วนแล้วแต่จะชื่นชอบ หรือโดนใจไม่มากก็น้อย ซึ่งบางคนอาจจะอยากทำไอคอนสวยๆ ตามสไตล์การออกแบบของ Material design โดยสามารถนำไปใช้กับงานอื่นๆ ได้ เพียงแค่มีเครื่องมือ Adobe Illustrator

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์