Amazon ชวนลูกค้าส่งบัตรของขวัญเป็นวิดีโอ

Amazon ชวนลูกค้าส่งบัตรของขวัญเป็นวิดีโอ

 

 

ทุกวันนี้ทางเลือกในการให้ของขวัญที่ไม่ใช่เป็นกล่องก็คงหนีไม่พ้นการให้บัตรของขวัญหรือ gift card ที่ผู้รับมักจะต้องเห็นเป็นบัตรภาพนิ่งๆ พร้อมข้อความธรรมดาๆ แต่วันนี้ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์อย่าง Amazon เพิ่มสีสันให้บัตรของขวัญเหล่านี้ด้วยการเปิดทางให้ลูกค้าได้เลือกส่งบัตรเป็นวิดีโอที่มีมากกว่า 50 แบบ และสามารถปรับแต่งวิดีโอแบบส่วนตัวได้ตามโอกาสที่ต้องการ

 

       ถือว่าเป็นการสร้างสรรค์ลูกเล่นในธุรกิจจำหน่ายบัตรของขวัญได้อย่างน่าสนใจ สำหรับ Amazon ที่เปิดตัวบริการ Amazon Video Gift Cards ที่ทำให้ลูกค้าสามารถส่งบัตรของขวัญในรูปแบบวิดีโอที่ตกแต่งด้วยใบหน้าของผู้ส่งหรือผู้รับได้อย่างไม่ซ้ำใคร โดย Amazon เตรียมรูปแบบวิดีโอ “JibJab Starring You” ให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 50 แบบ

 

       จุดนี้ Amazon ไม่ได้หวังทำตลาดเฉพาะเทศกาลหยุดยาวปลายปีอย่างเดียว แต่หวังกินรวบทุกเทศกาลเฉลิมฉลองตลอดปี โดยรูปแบบวิดีโอที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อนั้นมีตั้งแต่วิดีโอเฮฮาฉลองสไตล์เอลฟ์ป่วน ?Elf Snowball Fight? จนถึงวิดีโออวยพรวันเกิดสไตล์ดิสโก้ ? Roller - skating Disco Birthday?

 

       หลังจากเลือกวิดีโอทื่ต้องการส่ง และอัปโหลดภาพใบหน้าของเพื่อน ครอบครัว หรือผู้ส่งเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกมูลค่าบัตรของขวัญที่ต้องการส่งได้ถึงราคา 2,000 เหรียญ (ราว 62,000 บาท) จากนั้นจึงส่งให้ผู้รับทางอีเมลหรือเฟซบุ๊ก

 

       จุดนี้ผู้ใช้สามารถเลือกส่งทันที หรือจะเลือกตั้งเวลาล่วงหน้าเพื่อให้ระบบจัดส่งให้เมื่อถึงวันที่ต้องการแบบอัตโนมัติ ขณะเดียวกัน ผู้โชคดีที่ได้รับ Amazon video gift card จะสามารถแชร์หรือแบ่งปันให้เพื่อนร่วมชมวิดีโอ JibJab ของตัวเองได้ง่ายผ่านทาง Facebook, Twitter, Pinterest และอีเมล และเลือกเก็บรายละเอียดบน gift card ให้เป็นข้อมูลส่วนตัวต่อไปได้

 

       ทั้งหมดนี้ Max Bardon ผู้จัดการทั่วไปแผนก Amazon Gift Cards เชื่อว่าลูกค้าจะชื่นชอบบริการ Amazon Video Gift Cards ในการอัปโหลดภาพคนที่รักขึ้นสู่วิดีโอที่ออกแบบมาให้สนุกสนานรับเทศกาลปีใหม่ โดยบริการนี้จะตอบโจทย์ลูกค้าในธุรกิจ

digital gift card ของ Amazon ได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

Credit : PSFK

โดย :
 2676
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เกมส์บน Facebook คลื่นลูกใหม่แห่งวงการธุรกิจ ในปัจจุบันช่วง 2-3 ปีนี้ คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธความนิยมอย่างรุนแรงบนโลกของสังคมออนไลน์ทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่า เฟสบุ๊ค (Facebook)
เว็บไซต์เหมือนหัวใจสำคัญของบ้าน เว็บไซต์ไม่สวยไม่เก๋ ก็เหมือนบ้านที่ไม่ได้ถูกตกแต่งนั่นเอง 3 เทคนิคที่จะช่วยเว็บไซต์ของคุณสวย ดูดีแบบมืออาชีพ ที่ใครๆก็อยากคลิกเข้ามาอ่าน
มีเว็บไซต์แล้วมันดีไฉน ? วันนี้เป็นโอกาสดีที่ทางทีม SoGoodWeb จะมาพูดถึงข้อดีของการมีเว็บไซต์ให้ฟัง เพื่อจะได้เป็นแรงผลักดันให้คุณผู้อ่านทุกท่านมีไฟในการทำเว็บไซต์ของตัวเองมากยิ่งๆขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์