ทำไมต้องการตลาดรูปแบบ E-marketing ?

ทำไมต้องการตลาดรูปแบบ E-marketing ?

 

ทำไมต้องการตลาดรูปแบบ E-marketing ?

 

 

       การสื่อสารการตลาดในรูปแบบ E-marketing มีจุดมุ่งหมายหลัก คือ เพิ่มคุณค่าให้แก่ตัวสินค้าและบริการนั้นๆ
ลดขั้นตอนการใช้แรงงานคนในการทำการสื่อสารทางการตลาด โดยการใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเข้ามา
ช่วยก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการดำเนินงานทั้งภายในและภายนอก และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

 

 

 

 

Credit :  thinkandclick

โดย :
 1549
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เทรนด์มาแรงสุดในยุคนี้ หนีไม่พ้นการทำอี-คอมเมิร์ซ ที่ไม่ว่าจะธุรกิจเล็กหรือใหญ่ต่างต้องการแย่งชิงพื้นที่นี้กันทั้งนั้น ซึ่งการจะอยู่ต่อให้รอดบนโลกที่ออนไลน์ครองเมืองแบบนี้ ต้องรู้ให้ทันเทรนด์ พร้อมเก็บและใช้ Data ให้เป็น
เทคโนโลยี Internet นั้น ทำให้ Website สามารถจะเก็บข้อมูลแก่ลูกค้าแต่ละคนได้ และสามารถทำให้บริการแบบเจาะจงแก่ลูกค้าในแต่ละรายได้ เช่น ผู้ใช้งานเคยซื้อมือถือจาก Website Amazon
1. การตลาดแบบเสนอทางแก้ปัญหา การให้ของฟรี ให้ส่วนลดเงินสด ไปจนถึงการสมนาคุณแก่ลูกค้า 2. การตลาดแบบเชื่อมโยงความสัมพันธ์ ทุกอย่างที่สามารถเชื่อมโยงลูกค้าสู่แบรนด์ได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์