Google adsense คืออะไร

Google adsense คืออะไร

Google Adsense

Google Adsense คืออะไร ?

  Google Adsense คือบริการจาก Google ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีเว็บไซต์สามารถหารายได้จาก Google โดยการนำเว็บไซต์ของตนเองไปสมัครเป็นสมาชิกของ Google หลังจากนั้น Google จะเป็นผู้กำหนดและส่งโฆษณาที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์เรามาให้ เช่น เว็บไซต์เราทำเกี่ยวกับบริษัทท่องเที่ยว โฆษณาที่ส่งมา เป็นประเภท โฆษณาเกี่ยวกับทัวร์ ,โรงแรม, สายการบิน หรือ เรื่องความสวยความงาม Google ก็จะส่งโฆษณาที่เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามมาที่เว็บไซต์เรา เป็นต้น ส่วนโฆษณาที่ Google จะส่งมานั้นจะมีหลายรูปแบบทั้งแบบ Text ตัวหนังสือ และ รูปภาพก็จะมีหลายขนาดให้คุณได้เลือก โฆษณาที่มาอยู่บนเว็บไซต์เรามาจากที่ไหน  โฆษณาเหล่านั้นจะมาจากการทำโฆษณา Google Adwords   คือผู้ที่ต้องการโฆษณาสินค้าตนเองในรูปแบบ Banner  และต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับ Google หลังจากนั้น Google ก็จะทำการส่ง Banner ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องมายังเว็บไซต์ของเรา

เราจะได้เงินจาก Google Adsense อย่างไร ?

1.เราต้องนำเว็บของเราไปลงทะเบียนก่อนที่ https://www.google.com/adsense/start/

2.นำโค้ดไปแปะบนเว็บไซต์ของเรา

3.รอโฆษณามาติดบนเว็บเรารายได้ของเราจะขึ้นอยู่กับจำนวนคนคลิกโฆษณาบนเว็บของเรานะครับ

ขอบคุณแหล่งที่มา : Ads-Now

โดย :
 12854
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

จุดมุ่งหมายสูงสุดของการประกอบธุรกิจ โดยเฉพาะการขายสินค้าเห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องยอดขายและผลกำไร โดยหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วก็คือ "การทำให้แบรนด์สินค้าติดตลาด"
หลักเบื้องต้นในการทำ infographic เอาเนื้อหาจากไหนมา visualize ลองเคล็ดลับทั้ง 3 เหล่านี้...
นักคิดที่ดีมักสรรหาวิธีใหม่ ๆ ในการกระตุ้นความคิดของเขาออกมาให้มากที่สุด นักคิดที่ยิ่งใหญ่จึงกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ไปโดยปริยาย พวกเขารู้วิธีในการแก้ไขปัญหา และรู้วิธีที่จะสร้างความเป็นไปได้จากสิ่งที่คนอื่น ๆ คิดว่าเป็นไปไม่ได้ พวกเขาจึงสามารถผลักดันตัวเองให้ไปได้ไกลขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์