นโยบายใหม่สำหรับบัญชีที่ไม่มีการใช้งานหรือมีพื้นที่เก็บข้อมูลเกินขีดจำกัด

นโยบายใหม่สำหรับบัญชีที่ไม่มีการใช้งานหรือมีพื้นที่เก็บข้อมูลเกินขีดจำกัด



ใครที่มีบัญชี Gmail , ไดร์ฟ แล้วปล่อยทิ้งไว้ไม่ใช้งาน หรือใช้งานพื้นที่เกินขีดจำกัด ต้องมาดูแล้วหล่ะ ว่า google เขามีนโยบายยังไงบ้างกับบัญชีเหล่านั้น

Google กำลังนำเสนอนโยบายใหม่สำหรับบัญชีผู้บริโภคที่ไม่ได้ใช้งานหรือมีพื้นที่เก็บข้อมูลเกินขีด จำกัด ใน Gmail, ไดรฟ์ (รวมถึง Google เอกสาร, ชีต, สไลด์, ภาพวาด, แบบฟอร์มและไฟล์ Jamboard) และ / หรือรูปภาพเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติทั่วไปใน อุตสาหกรรม หลังวันที่ 1 มิถุนายน


  • หากคุณไม่ได้ใช้งานบริการเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งบริการเป็นเวลาสองปี (24 เดือน) Google อาจลบเนื้อหาในผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้ใช้งาน
  • ในทำนองเดียวกันหากคุณใช้พื้นที่เก็บข้อมูลเกินขีด จำกัด เป็นเวลาสองปี Google อาจลบเนื้อหาของคุณใน Gmail ไดรฟ์และรูปภาพ

Google จะแจ้งให้คุณทราบหลายครั้งก่อนที่ทาง Google จะพยายามลบเนื้อหาใด ๆ เพื่อให้คุณมีโอกาสทำให้บัญชีมีการเคลื่อนไหวและใช้งานได้อยู่เสมอ คือ การลงชื่อเข้าใช้และเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต 











ขอขอบคุณแหล่งที่มา : blog.google

โดย :
 2149
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์เน็ต เป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงถึงกันทั่วโลกก็จริง แต่ความกว้างขวางของมันกลายเป็นจุดอ่อนของการหาลูกค้า เพราะเหมือนกันการเหวี่ยงแหไปทั่ว สำหรับงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์แล้ว คงไม่มีใครอยากลงทุนแบบไม่ตรงความสนใจของคนจำนวนมหาศาล แต่ได้รับการตอบรับที่น้อยนิด หรืออาจจะไม่ได้รับการตอบรับเลย เพราะความกว้างดังกล่าว ไปไม่ถึงคนที่น่าจะสนใจ และพร้อมที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าของเรา
หลายครั้งที่ลูกค้าที่ สร้างแฟนเพจ มักประสบปัญหาเดียวกันที่ว่า Link Fanpage มันยาวเหลือเกิน ใครจะไปจำได้ เวลาบอกใครว่าแฟนเพจชื่ออะไร ก็ยากเหลือเกินเพราะใครจะไปจำ
เชื่อว่าหลายคนที่อยากจะเริ่มขายของผ่านอินเตอร์เน็ท จะต้องประสบปัญหาขั้นพื้นฐานหลายๆอย่าง เช่น ไม่รู้จะขายอะไรดี กลัวว่าถ้าลงทุนซื้อของมาขายแล้วจะขายไม่ออก ไม่อยากลงทุนเยอะ มีงบในการลงทุนน้อย เป็นต้น แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อท่านมาใช้บริการที่เรียกว่า "Dropship"

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์