เว็บสำเร็จรูปกับโลกออนไลน์

เว็บสำเร็จรูปกับโลกออนไลน์

เว็บสำเร็จรูปกับโลกออนไลน์

เพราะโลกออนไลน์มีอิทธิพลต่อการตลาดยุคปัจจุบันอย่างมาก
ถ้าผู้ประกอบการเน้นขายออฟไลน์อย่างเดียว ไม่มีช่องทางการขายออนไลน์ ไม่นาน คู่แข่งเยอะ ก็ตาย
‪#‎เว็บไซต์สำเร็จรูป‬ จึงตอบโจทย์ที่ว่า ราคาไม่แพง
sme ก็สามารถมีเว็บไซต์ในราคาที่ไม่แพงได้

จากการพัฒนาเว็บไซต์ของผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป จึงต่างจากที่จ้างเขียนเองที่ว่า
- เขียนเองมีค่าใช้จ่ายที่แพง
- เขียนครั้งเดียวจบ
- ไม่มีการพัฒนา source ใดๆ
จึงติดปัญหา support ไม่ดีเท่ากับ ใช้บริการจากเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่มีการพัฒนา source อย่างทันสมัย ตอบโจทย์กับเทคโนโลยีที่เข้ามาใหม่ได้
ทดลองใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ที่ http://www.sogoodweb.com/

โดย :
 1937
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณเชื่อไหมว่ายิ่งองค์กรหรือทีมของคุณยิ่งสามารถสื่อสาร และเข้าใจว่าแต่คนหรือแต่ละทีมทำอะไรกันอยู่ มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันอยู่เสมอ จะทำให้องค์กรของคุณสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
ตอนนี้ต้องยอมรับว่าคนไทยนิยมใช้ Social Media กันสูงมาก จะเห็นได้จากรอบตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดินทาง ทานอาหาร อยู่ที่บ้าน เรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลาที่เราว่าง เรียกได้ว่าว่างเมื่อไรต้องยกมือถือกันขึ้นเล่นกันเลยทีเดียว
ไปเจอสไลด์ของ @thaimarketing ที่บรรยายในงาน webpresso ว่าด้วยเรื่องของการทำให้ Traffic พุ่ง คนดูเพิ่ม บน Facebook Twitter คุณเองก็ทำได้! เห็นแล้วก็รู้สึกว่าอยากนำมาแบ่งปันให้ได้อ่านกัน ทั้งนี้จะมีสรุปเป็นข้อๆ จากสไลด์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์