4 เคล็ดลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ

4 เคล็ดลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ

     สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ



1. ต้องเร็ว จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่หรือเล็ก สิ่งสำคัญคือ ต้องเร็ว เมื่อเจอเรื่องอะไรน่าสนใจ และเป็นกระแสที่ไม่ส่งผลเสียต่อแบรนด์ ก็ควรรีบต่อยอดทันที

2. มีลูกเล่น อย่างที่ทราบ Instagram มีฟีเจอร์ให้เราเลือกใช้มากมายเพื่อทำให้ภาพน่าสนใจขึ้น ทั้ง Boomerang, Superzoom, Rewind หรือฟิลเตอร์แต่งภาพต่างๆ รวมถึงการอัปโหลดวิดีโอ และ Instagram Stories ด้วย

3. สม่ำเสมอ แอคเค้าท์ที่ดีที่สุดคือ แอคเค้าท์ที่โพสต์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งอาจจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับแบรนด์นั้นๆ แต่ทั้งนี้ หากปักหมุดว่าจะโพสต์ถี่ๆ แล้ว ก็ต้องเป็นคอนเท้นต์ที่สร้างสรรค์ และสอดคล้องกับแบรนด์

4. โพสต์เดียวต้องทำได้หลายอย่าง คอนเท้นต์ที่ดีต้องเป็นมากกว่าการสร้างแบรนด์ แต่ต้องช่วยเพิ่มยอดขายได้ ยกตัวอย่างเช่น Personal trainer ในออสเตรเลีย ได้อัปโหลดคลิปออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชม และยัง Tie-in ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายไปด้วย แน่นอนว่าแม้จะรู้ว่าขายของ แต่ผู้ชมก็ดูจนจบ

ที่มา marketingoops

โดย :
 987
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ต้องบอกว่า เป็นของเล่น Gadget ที่เจ๋งไม่เบาทีเดียว กับปากกา LIX 3D Printing Pen ซึ่งปากกาด้ามนี้สามารถสร้างโมเดล 3มิติขึ้นมาได้จากการเขียนลากเส้นจองเราตามแต่จินตนาการ เรียกว่าถ้ามีไอเดียออกแบบอะไรเจ๋งๆแล้วก็ไม่ต้องร่างลงกระดาษอีกต่อไป แต่วาดออกมาเป็นโมเดลจริงๆกันเลย โดยตัวปากกาสามารถฉีดพลาสติกเหลวออกมาเป็นเส้นสามารถจับต้องได้ ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของเค้าก็เปิดให้ Pre-Order ในราคาด้ามละ $139.95 เหรียญ ซื้อมาใช้ในออฟฟิศคงเก๋ดี!
Google Flights บริการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ราคาประหยัด เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว สามารถจองตั๋วได้ทันทีผ่านทางคีย์เวิร์ดต่างๆเช่น ตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบิน บินไป ก็จะเข้าสู่บริการ Google Flights ไทย ทันที หรือเข้าไปที่ https://www.google.com/flights ซึ่งจะเป็นหน้า Google Flights ไทยด้วย
คุณเคยสังเกตมั้ยว่าในมือถือของคุณที่มีแอปพลิเคชันมากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก แต่จะมีสักกี่ Apps กันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้จริง ๆ วันนี้เราลองมาดูกันว่า 10 แอพใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคุณจนกลายเป็นแอพหลักที่คุณขาดมันไม่ได้จริง ๆ หรือไม่

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์