4 เคล็ดลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ

4 เคล็ดลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ

     สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ



1. ต้องเร็ว จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่หรือเล็ก สิ่งสำคัญคือ ต้องเร็ว เมื่อเจอเรื่องอะไรน่าสนใจ และเป็นกระแสที่ไม่ส่งผลเสียต่อแบรนด์ ก็ควรรีบต่อยอดทันที

2. มีลูกเล่น อย่างที่ทราบ Instagram มีฟีเจอร์ให้เราเลือกใช้มากมายเพื่อทำให้ภาพน่าสนใจขึ้น ทั้ง Boomerang, Superzoom, Rewind หรือฟิลเตอร์แต่งภาพต่างๆ รวมถึงการอัปโหลดวิดีโอ และ Instagram Stories ด้วย

3. สม่ำเสมอ แอคเค้าท์ที่ดีที่สุดคือ แอคเค้าท์ที่โพสต์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งอาจจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับแบรนด์นั้นๆ แต่ทั้งนี้ หากปักหมุดว่าจะโพสต์ถี่ๆ แล้ว ก็ต้องเป็นคอนเท้นต์ที่สร้างสรรค์ และสอดคล้องกับแบรนด์

4. โพสต์เดียวต้องทำได้หลายอย่าง คอนเท้นต์ที่ดีต้องเป็นมากกว่าการสร้างแบรนด์ แต่ต้องช่วยเพิ่มยอดขายได้ ยกตัวอย่างเช่น Personal trainer ในออสเตรเลีย ได้อัปโหลดคลิปออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชม และยัง Tie-in ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายไปด้วย แน่นอนว่าแม้จะรู้ว่าขายของ แต่ผู้ชมก็ดูจนจบ

ที่มา marketingoops

โดย :
 993
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

SSL Certificate หรือ เรียกกันสั้นๆว่า SSL ย่อมาจาก Secure Socket Layer Protocol คือเครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกหรืออนุมัติโดย CA (Certificates Authority)ซึ่งเครื่องหมายเหล่านี้ จะเป็นการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย SSL ซึ่ง CA (Certificates Authority) จะอนุมัติมอบให้แก่เว็บไซต์ เพื่อยืนยันการมีตัวตนของเจ้าของเว็บไซต์นั้นๆ และเพื่อเป็นการยืนยันความสมบูรณ์ ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อยืนยันความสมบูรณ์ด้วยการเข้ารหัสข้อมูล
เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว กับiPhone 11 ที่หลายๆ คนรอคอย โดยคราวนี้ก็ยังคงเปิดตัวมาด้วยกันถึง 3 รุ่น อีกเช่นเคย คือ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ซึ่งแน่นอนว่าทาง Apple ต้องมีนวัตกรรมใหม่ๆ ล้ำๆ มาให้พวกเราได้ว้าวกันอีกแล้ว ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยครับ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์