ขายอะไรดีใน Facebook / ขายอะไรดีบน Facebook

ขายอะไรดีใน Facebook / ขายอะไรดีบน Facebook

วันนี้ทีมงาน www.SoGoodweb.com ได้รวบรวมธุรกิจ ที่ขายดีบน Facebook มาให้ลองดู ลองคิด และ คำนวณดูว่า ธุรกิจไหนที่เหมาะกับคุณ 

1.เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง

ธุรกิจนี้ขายดีมากในตลาดออนไลน์อย่าง Facebook เพราะเป็นธุรกิจที่ ไม่ต้อง มีหน้าร้าน ก็ได้เช่นกันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจในสินค้าและไม่มีเวลาที่จะออกไปเดินซื้อในแหล่งจำหน่ายเพราะอาจทำให้เสียเวลาในการออกไปหาซื้อ

2.เครื่องสำอาง

ธุรกิจเครื่องสำอาง เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่  ขายง่ายและขายดีมากในโลกออนไลน์ อย่าง Facebook  เพราะตอบสนองความต้องการของลุกค้า ได้ง่ายและ ทำให้แบนด์ของสินค้านั้นๆติดตลาดและเป็นที่หน้าจดจำของลูกค้าที่ต้องการใช้เครื่องสำอางแบบที่เหมาะสมกับสีผิวและเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นด้านราคา ด้าน คุณภาพสิน ธุรกิจเครื่องสำอางจึงเป็นธุรกิจที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วใน การตลาดออนไลนือย่าง Facebook

3.เสื้อผ้าแฟชั่น

โดยทั่วไปแล้วธุรกิจประเภทนี้จะมี Feedback ที่ค่อนข้างดีอยู่แล้วค่ะ เพราะเป็นปัจจัย 4 ที่เราทุกคนต้องใช้กัน ทุกวัน แต่ก็จะมีประเภทของมันอยู่ ส่วนประเภทที่ขายดีมากๆ ก็คือ เสื้อผ้าทำงาน อาจเพราะเราทุกคนมักใส่มากกว่าเสื้อผ้า Fashion เพราะต้องใส่แทบทุกวันเพื่อไปทำงานนั่นเอง ส่วนเสื้อผ้า Fashion การแข่งขันสูง และ ราคาก็ค่อนข้างสูงค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะเราก็ต้องเลือกให้เหมาะกับเราที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนก็ตาม

4.ยางรถมอเตอร์ไซร์

เป็นธุรกิจ ขายยางรถมอร์ไซร์ พร้อมให้บริการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจทางด้านการให้บริการเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ ในยุคนี้รับรองว่ารับทรัพย์แน่นอนค่ะ  เพราะแน่นอนว่าถ้ารถติดแสดงว่ารถบนถนนนั้นรถเยอะเหลือเกิน โดยเฉพาะยุค รถคันแรก ด้วยแล้ว จึงเป็นโอกาศดีหากจะต้องการโปรโมทร้านค้าผ่านทาง Facebook ดีกว่านั่นรอให้ลูกค้าวิ่งมาหาเราแต่เพียงฝ่ายเดียว

บทความโดย : แมงมุม

โดย :
 1774
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

แคมเปญ "โควิดไม่มีขา" เกิดจากการที่ประชาชนบางกลุ่มละเลย ไม่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ในเรื่องการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การอยู่บ้าน และการแยกตัวเองออกจากสังคม ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยป้องกันการระบาดของโรคโควิด–19 ได้
ไม่ต้องตกใจไป ว่าคุณตกข่าว หรือตกกระแสด้านการตลาด หรือการทำเว็บไซต์ไปหรือเปล่า ถึงไม่เคยได้ยินชื่อ เว็บระบบ 3D มาก่อนเลย จริงๆแล้วมันเป็นชื่อเฉพาะที่ผมเอาไว้คุยกับลูกค้าที่ให้คำปรึกษาด้านพัฒนาเว็บไซต์ หรือขายของออนไลน์ E-Commerce และเจ้า 3D ที่ว่านี่ มันก็ไม่ใช่ภาพ 3 มิติหรืออะไรทำนองนั้น แต่มันคือ 3 ข้อดี ที่เว็บไซต์ควรจะมี และมันช่วยให้คุณมียอดขายได้ มาดูกันเลยว่ามี “D” อะไรบ้าง
เป็นผลงานของคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาเรื่องสุขภาพในผู้สูงอายุ จึงคิดค้นและพัฒนาระบบดูแลสุขภาพผู้สูงอายุทางไกลผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์