โปรโมทเว็บ โปรโมทยังไงให้เจ๋ง ที่สุด!

โปรโมทเว็บ โปรโมทยังไงให้เจ๋ง ที่สุด!

        โปรโมทเว็บยังไงให้เจ๋ง ที่สุด! คำถามนี้คงเป็นคำถามที่คาใจหลายๆ คนที่ทำเว็บไซต์ เพราะหากคุณมีเว็บไซต์แล้ว คงจะต้องอยากให้คนอื่นๆ รู้จัก หรือเข้ามาชมข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์ของคุณ เพราะถ้าคุณมีเว็บไซต์ แต่ไม่มีคนเข้า ก็เหมือนไม่มีเว็บไซต์ของคุณอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตนั่นเอง

         ดังนั้น คำถามที่ว่า การ “โปรโมทเว็บ” คืออะไร ทำยังไง ทำแล้วดียังไง ทำไมต้องทำ คงจะเป็นคำถามที่วนเวียนอยู่ในหัวของเหล่าบรรดาเจ้าของเว็บไซต์เป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน ลูกค้า หรือ ผู้บริโภคส่วนใหญ่ มักจะค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆ ที่ต้องการจาก Google ซึ่งทำให้ธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ หันมาให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์ออนไลน์กันมากขึ้น เพราะฉะนั้น เรามาดูว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่จะ “โปรโมทเว็บ” เราให้เจ๋งที่สุด!!! ไปกันเลย !!!

1. ใช้สื่อโซเชียลมีเดีย
ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, Line ช่องทางเหล่านี้ล้วนผูกพันและข้องเกี่ยวกับผู้คนแทบทั้งสิ้น การเลือกใช้สื่อโซเชียลมีเดียให้เป็น เล่นให้ถูกจังหวะและรู้ช่องทาง จะทำคุณโปรโมทได้อย่างรวดเร็วไม่แพ้การทำ SEO เลยทีเดียว

2. ลงประกาศฟรีตามเว็บฟรี
เช่น kaidee.com ,pantip เป็นต้นนอกจากเว็บใหญ่ๆ อย่าง 2 แห่งนี้แล้ว ยังมีเว็บลงประกาศสินค้าและบริการต่างๆ อีกมากมายที่รอให้เราใช้บริการอย่างฟรีๆ

3. ใช้ช่องทาง Email
หลายๆ คนมักลืมวิธีการนี้ไป Email ง่าย และแสนจะประหยัดมากขนาดไหน แต่การโปรโมทเว็บ โดยการส่ง E-mail ที่ถูกต้องควรมีกล่องรับสมาชิกทางอีเมล หรือส่งอีเมลที่มีประโยชน์ต่อกลุ่มลูกค้า ที่เราต้องการ ซึ่งควรส่งอีเมลไปยังคนที่คุณรู้จัก ไม่ควรหว่านส่งไปทั่ว เพราะจะเป็นอีเมล ที่เรียกว่า spam mail ซึ่งผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไป ไม่ยอมรับ และผิดกฎหมายบ้านเรา

4. การเขียน Review
การเขียนรีวิวเว็บไซต์ สินค้า หรือบริการ ของตัวเอง ในช่วงแรก ควรเขียนรีวิว เว็บของเรา ผ่านเว็บไซต์ บ้าง และอย่าลืมใส่ลิงก์มาที่เว็บของเรา เพิ่มโอกาสให้คนรู้จักเว็บเรามากขึ้น เราสามารถเขียนรีวิว ได้ที่เว็บที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา

5. ใช้เงินลงโฆษณา
วิธีนี้จะเห็นผลเร็วที่สุด และก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อย่างเช่น ซื้อตำแหน่งโฆษณาในเว็บไซต์หรือลงโฆษณาใน Google Adword ซึ่งเป็นการโปรโมทที่ดีที่สุดและทำง่ายที่สุดในยุคปัจจุบัน

          การมีเว็บไซต์ ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่จะก่อให้เกิดรายได้เข้ามา อยากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านลองเลือกดูว่าวิธีไหนจะเหมาะกับเว็บหรือธุรกิจของคุณเพราะการโปรโมทบางรูปแบบอาจจะเหมาะกับบางธุรกิจ วิธีไหนจะดีที่สุดสำหรับแต่ละธุรกิจเราต้องเลือกที่จะลองดูค่ะ

 

ที่มา : Am2b

โดย :
 4406
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Social Media Marketing (SMM) หรือ การทำการตลาดบนสังคมออนไลน์ จะเป็นตัวช่วยช่วยในการโปรโมทเว็บไซต์ของคุณ โดย Social Media Marketing จะเป็นตัวช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ของคุณขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ดีขึ้นในเว็บไซต์ของ Google
การสร้างเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ดีในการสร้างภาพลักษณ์ ที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจออนไลน์ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณมากขึ้น ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งสามารถจัดทำได้หลายรูปแบบ แต่ก็จะมี การสร้างเว็บไซต์ อยู่ 3 รูปแบบ ที่เหมาะสมกับการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก
คนที่กำลังทำ seo ต้องรู้นะครับว่า backlink คืออะไร สำคัญยังไง ?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์