เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

628 รายการ
วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเหตุผลที่ทำไมเจ้าของธุรกิจ ที่ไม่ว่าจะเป็นสินค้าและบริการควรที่จะมีเว็บไซต์ และประโยชน์ของธุรกิจและกิจการที่มีเว็บไซต์ นั้นคืออะไร ไปดูกันค่ะ
1499 ผู้เข้าชม
ภายในงาน iCreator Conference Thailand 2019 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา คุณพรเทพ เขตร์รัมย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท GAT Consutancy และเจ้าของเว็บไซต์ Google Analytics Thailand ได้เล่าถึงการทำ SEO ที่กำลังมาในปี 2020 นี้ว่า มี 4 เทรนด์ที่น่าจับตามอง มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง
1687 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์ที่เคยใช้ในที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป รวมทั้งเทคนิคอย่างเช่น SEO ที่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำอย่างมาก วันนี้เราจะแนะนำ สิ่งที่จะทำให้เว็บไซต์คุณไม่ล้าสมัยอีกต่อไป
1366 ผู้เข้าชม
การมีโซเชียลมีเดียเป็นเพียงช่องทางหรือทางเลือกในการติดต่อกับผู้ซื้อ/ลูกค้าเท่านั้น ไม่ใช่ช่องทางหลักในการใช้งาน ดังนั้น เราจะมาไขข้อสงสัยให้กระจ่างกัน ที่ว่าทำไมต้องมีเว็บไซต์? เป็น 6 หัวข้อเข้าใจง่าย ดังต่อไปนี้
2915 ผู้เข้าชม
ปี 2020 นักเศรษฐศาสตร์ คำนวนไว้ว่าโลกจะเข้าสู่ยุควิกฤติเศรษฐกิจ คนนับล้านกำลังจะตกงาน เพราะระบบออนไลน์ เข้ามาทำงานแทนที่คน
1210 ผู้เข้าชม
คนที่ลงทุนทำเว็บขายของออนไลน์แล้ว อาจะประสบปัญหาไม่มีคนซื้อสินค้าหรือขายได้ต่ำกว่าเป้าหมายก็ได้ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมเหตุผลหลักๆ มาแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรบ้าง และจะแก้ไขได้อย่างไร...?
2771 ผู้เข้าชม
หลายคนในที่นี้ เริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ หรือกำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ เพราะเห็นว่าเป็นช่องทางที่สามารถค้าขายได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้แถมไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย
1485 ผู้เข้าชม
81393 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์