เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
เป็นชุดแอปพลิเคชันที่มีเครื่องมือทรงประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้จากเว็บเพื่อการทำงานร่วมกันทางออนไลน์ จัดระเบียบ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน หน้านี้รวบรวมแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่ช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งาน G Suite โดยใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกได้ เรามีข้อมูลที่ครอบคลุมความต้องการและความสนใจที่หลากหลาย แต่แหล่งข้อมูลหลายแหล่งจะเน้นไปที่ผู้ใช้ที่ตาบอดหรือสายตาเลือนรางเป็นหลัก
2375 ผู้เข้าชม
คุณรู้ว่าความวุ่นวายในการทำงานในแต่ละวันเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่การประชุมทีมในตอนเช้า การวางแผนกลยุทธ์ ลงมือทำสื่อ ควบคุม ติดตามประสานงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้างาน วัดผลประเมินผล KPI ยุ่งวุ่นวายมากมาย รู้ตัวอีกทีก็หมดวันแล้ว
1910 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ามีความสำคัญมาก
1303 ผู้เข้าชม
ธุรกิจหลายภาคส่วนก็ต่างต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และการดำเนินการตามไปด้วย ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่น่าจะได้รับผลกระทบไปเต็มๆ กับการเปลี่ยนแปลง ก็คงจะหนีไม่พ้นธุรกิจค้าขาย ที่ต้องปรับรูปแบบจาก Offline มาเป็น Online กันมากขึ้น
1280 ผู้เข้าชม
G Suite เป็นแพ็คเกจของบริการที่ใช้ระบบคลาวด์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ในบริษัทหรือโรงเรียนสามารถทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่ใช้อีเมลและแชท แต่ยังมีการประชุมทางวิดีโอ โซเชียลมีเดีย การทำงานร่วมกันในเอกสารแบบเรียลไทม์ และอีกมากมาย เพียงลงชื่อสมัครใช้บัญชี G Suite โดยระบุชื่อโดเมนที่ต้องการใช้กับบริการของ Google เมื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของโดเมนแล้ว คุณและทีมสามารถเริ่มใช้ Gmail, ปฏิทิน, ไดรฟ์ และบริการหลักอื่นๆ ของ G Suite รวมถึงบริการเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น Google+, แฮงเอาท์, Blogger และอีกมากมาย
2883 ผู้เข้าชม
หากเพจของคุณกำลังประสบปัญหาการเข้าถึงลดน้อยลง ควรตรวจสอบคอนเท้นต์ที่คุณโพสว่า เข้าข่ายคอนเท้นต์คุณภาพต่ำหรือไม่ ลองปรับเปลี่ยนคอนเท้นต์และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อสื่อสารกับแฟนเพจของคุณเท่านั้น
1330 ผู้เข้าชม
การขายของออนไลน์ในปัจจุบัน ดูเป็นเทรนด์ฮิต ที่ใครๆต่างก็พากันอยากมีในโลกปัจจุบัน เนื่องจากเป็นช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึงง่าย ต้นทุนน้อย แต่สิ่งหลักที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ ต้องใส่ใจในของการขาย คือ การสร้างเว็บขายของออนไลน์ ยังไงให้โดนใจขาช้อป และที่สำคัญต้องติดอันดับการเสริชใน Google อีกด้วย วันนี้ น้องทีมงานSoGoodWeb มีเคล็ดลับดีๆมาฝากให้คนที่กำลังจะสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ให้โดนใจขาช้อปมา
5784 ผู้เข้าชม
การเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดออนไลน์ Digital Marketing ในปี 2018 ในบทความนี้ผู้เขียนขอนำเสนอเทรนด์การตลาดออนไลน์ที่จะค่อย ๆ หายไปในปี 2018 เพิ่มเติม ซึ่งได้แปลมากจากอีกหนึ่งสถาบันสอน Digital Marketing ชั้นนำของโลก ดังนี้
1310 ผู้เข้าชม
76923 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์