เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
NVIDIA GeForce GTX 1080 จะเป็นการ์ดจออีกรุ่นที่จะมาผลิกประวัติศาสตร์อีกครั้งในตระกูล GeForce family. โดยใช้นวัตกรรมใหม่จาก Pascal GPU architecture
2885 ผู้เข้าชม
ภาษา JavaScript เป็นภาษาที่หลายๆ คนคงรูจักเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าภาษา JavaScript นี้มีจุดอ่อนก็คือการออกแบบโครงสร้างและรูปแบบภาษาไม่ดีเท่าทีควร มีความเข้าใจยาก หันมาลองเขียน TypeScript แล้วคุณจะลืมการเขียน JavaScript เดิมๆ
4072 ผู้เข้าชม
การเริ่มต้นเขียนบทความสำหรับใครหลายๆคน อาจจะเป็นเรื่องที่ยาก ทั้งการคิดชื่อเรื่องบทความให้น่าสนใจ เนื้อหาให้เหมาะสม จะสื่อสารอย่างไรให้เข้าใจ
3288 ผู้เข้าชม
front-end และ back-end เป็นส่วนหนึ่งของระบบ CMS (Content Management System) หรือ ระบบจัดการเนื้อหาของเว็บไซต์
167367 ผู้เข้าชม
การทำ SEO ก็เป็นส่วนสำคัญในการทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับการค้นหา ซึ่งเทคนิคการทำ SEO ก็ยังมีอีกมากมายหลายวิธี
5642 ผู้เข้าชม
สำหรับใครหลายๆ คนที่เห็นการออกแบบ Material design จาก Google ล้วนแล้วแต่จะชื่นชอบ หรือโดนใจไม่มากก็น้อย ซึ่งบางคนอาจจะอยากทำไอคอนสวยๆ ตามสไตล์การออกแบบของ Material design โดยสามารถนำไปใช้กับงานอื่นๆ ได้ เพียงแค่มีเครื่องมือ Adobe Illustrator
8139 ผู้เข้าชม
โลโก้เล็กๆแต่สามารถสื่อถึงอะไรได้หลายอย่าง ควรใส่ใจตั้งแต่การออกแบบและรายละเอียดต่างๆ
11977 ผู้เข้าชม
โดเมนเนม ความหมายโดยทั่วๆ ไป หมายถึง ชื่อเว็บไซต์ ชื่อบล็อก ซึ่งเป็นชื่อที่ตั้งขึ้นเพื่อให้จดจำและนำไปใช้งานได้ง่ายทั้งในการเข้าชมผ่านบราวเซอร์ของผู้ใช้ทั่วไป
27781 ผู้เข้าชม
76970 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์