เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
เชื่อว่าช่วงนี้หลายๆนักการตลาดต่างเริ่มกำหนดทิศทางและวางแผนกลยุทธ์สำหรับปี 2017 กันแล้ว ทั้งเทคโนโลยีสำหรับการตลาดและสื่อโฆษณาดิจิทัลใหม่ๆ ต่างสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงการตลาดอยู่ไม่น้อย วันนี้จะพูดถึง 5 เทรนด์ใหม่ ที่นักการตลาดควรใส่ใจสำหรับการใช้งบประมาณการตลาดในปี 2017 ที่กำลังจะมาถึงอย่างอินเทรนด์
1617 ผู้เข้าชม
เรามาดูว่าวิธีตั้งค่าแอปฯ LINE อย่างไร ให้ใช้งานได้ปลอดภัยมากกว่าเดิม
80579 ผู้เข้าชม
มีเว็บไซต์แล้วมันดีไฉน ? วันนี้เป็นโอกาสดีที่ทางทีม SoGoodWeb จะมาพูดถึงข้อดีของการมีเว็บไซต์ให้ฟัง เพื่อจะได้เป็นแรงผลักดันให้คุณผู้อ่านทุกท่านมีไฟในการทำเว็บไซต์ของตัวเองมากยิ่งๆขึ้น
1812 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้ วิธีการสื่อสารของเรานั้นดูเหมือนจะไม่ใช้การโทรศัพท์หากันอีกต่อไป แต่กลายเป็นการส่งข้อความผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือที่เรียกว่า Social Network นั่นเอง ซึ่งแนวโน้มความนิยมใช้ Social Network ทำให้เห็นว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นสื่อหลักในการสื่อสารอย่างแน่นอน เรียกว่าเป็น “ยุคของการแพร่หลายทางสังคมออนไลน์ (Social Ubiquity)” ดังจะเห็นจากรายงานผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตประเทศไทยปี 2556 ของ ETDA พบว่า มีผู้ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ถึงร้อยละ 93.8 จากจำนวนคนที่ทำการสำรวจ ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนที่สูงมาก
18348 ผู้เข้าชม
หลายท่านอาจจะยังเข้าใจว่า Facebook Page หรือ เรียกสั้นๆว่า Page กับ Website เป็นสิ่งเดียวกัน ซึ่งจริงๆแล้วมันคือคนละอย่างกันนะ แต่ทั้งสองอย่างนี้ คือเครื่องมือการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ทั้งสองตัว
1183 ผู้เข้าชม
หลายคนฝันอยากมีบ้าน มีรถ มีธุรกิจ เป็นของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้าน เหมือนที่สมัยนี้มีผู้คนสร้างฐานะกันได้รวดเร็วตั้งแต่อายุน้อย แต่ก็ได้แค่ฝันพยายามเท่าไรแค่เงินจะเหลือเก็บแต่ละเดือนยังแทบไม่มี วันนี้มีวิธีสานฝันให้กับทุกคนมาฝากรับรองว่าถ้าทำได้ตามที่เราแนะนำ คุณจะมีเงินเก็บเป็นล้านมีฐานะทางการเงินที่ดีตั้งแต่อายุน้อยๆแน่นอน เคล็ดลับทั้งหมดขึ้นอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น จะมีอะไรบ้างมาดูกัน
1802 ผู้เข้าชม
ทำเพียงครั้งเดียวก็รองรับหมด ไม่จำเป็นต้องทำหน้าเว็บไซต์สำหรับ Desktop และ Mobile ให้ยุ่งยากอีกต่อไป
2103 ผู้เข้าชม
ความท้าทายอีกอย่างนึงของโลกดิจิทัลยุคนี้ก็คือข้อมูลมันเยอะไป ผู้บริโภคจึง “Selective” คือเลือกดู เลือกฟังแต่ข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อตัวเองเท่านั้น ส่วนอย่างอื่นถ้าไม่เมิน ก็บล็อกซะเลย ทีนี้คนทำธุรกิจก็คิดหนักเลยสิว่าจะทำยังไงให้ลูกค้าไม่มองข้ามแบรนด์ของเรา
2396 ผู้เข้าชม
76955 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์