เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
ไม่ต้องตกใจไป ว่าคุณตกข่าว หรือตกกระแสด้านการตลาด หรือการทำเว็บไซต์ไปหรือเปล่า ถึงไม่เคยได้ยินชื่อ เว็บระบบ 3D มาก่อนเลย จริงๆแล้วมันเป็นชื่อเฉพาะที่ผมเอาไว้คุยกับลูกค้าที่ให้คำปรึกษาด้านพัฒนาเว็บไซต์ หรือขายของออนไลน์ E-Commerce และเจ้า 3D ที่ว่านี่ มันก็ไม่ใช่ภาพ 3 มิติหรืออะไรทำนองนั้น แต่มันคือ 3 ข้อดี ที่เว็บไซต์ควรจะมี และมันช่วยให้คุณมียอดขายได้ มาดูกันเลยว่ามี “D” อะไรบ้าง
2256 ผู้เข้าชม
ในโลกปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของผู้คนมากถึงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เห็นได้จากบริษัทเว็บไซค์ที่เกิดขึ้นราวกับดอกเห็ด หรือแม้กระทั่งหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือเอกชนก็จะมีการสร้างเว็บไซค์ของหน่วยงานเพื่อ ประชาสัมพันธ์ให้กับบุคคลภายนอกได้ทราบข้อมูลในองค์กรของตน นี่ถือว่าเป็นพลังในการสื่อสารที่สำคัญเพราะการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตนั้นข้อดีก็คือ เป็นการสื่อสารที่มีความรวดเร็วมากและสามารถกระจาย ไปสู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้างเรียกได้ว่าทุกชนชั้น ทุกชาติ ทุกภาษา ตัวอย่างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้ก็คือ Google เว็บไซค์ที่มีคนเข้าชมต่อวันมากถึงกว่าแสนคน
907 ผู้เข้าชม
การทำการตลาดออนไลน์ กลายเป็นวิธีการทำการตลาดที่ขาดไม่ได้เสียแล้วในปัจจุบัน เป็นความจริงจน บิลเกตส์ มหาเศรษฐี อันดับ 1 ของโลก เจ้าพ่อ ไมโครซอฟ ได้กล่าวไว้ว่า "ธุรกิจใดไม่ได้ทำธุรกิจหรือการตลาด ผ่านโลกออนไลน์ ธุรกิจไม่สามารถอยู่ได้แน่นอน " ฉะนั้น ทุกๆ ธุรกิจจึงให้ความสำคัญกับการตลาดนี้ สูงมาก
2497 ผู้เข้าชม
การตัดสินใจใช้ Digital Marketing หรือเป้าหมายในการใช้ Social Media ต่างๆ ในบางครั้งทุกคนก้ได้เจอคำตอบประหลาดๆ จากคำถามต่างๆ  ซึ่งบางคำตอบนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างอันตรายอยู่เหมือนกัน วันนี้ทางทีมงานเลยรวบรวมคำตอบเหล่านั้นมาให้ลองคิดทบทวนกันหน่อยสำหรับคนทำงานในด้านนี้คะ
1578 ผู้เข้าชม
ตั้งแต่โลกใบนี้มี Facebook เกิดขึ้นมา ก็ทำให้หลายธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลกำไรทะลุเพดาน เพียงเพราะว่าใช้ Facebook เป็นเครื่องมือในการทำการตลาด จนทำให้เกิดการสร้างแฟนเพจขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งแบรนด์หน้าใหม่ SME หรือแม้แต่แบรนด์ยักษ์ใหญ่เองก็กระโดดเข้ามาใช้ Facebook เป็นเครื่องมือสื่อสาร ส่งเสริมการขาย หรือใช้เป็นระบบลูกค้าสัมพันธ์ก็ตามแต่ จนมาบัดนี้ คงไม่มีนักการตลาดหรือผู้บริหารที่ไหน ไม่รู้จัก Facebook
1074 ผู้เข้าชม
Social Media ในปัจจุบันเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่ใช้เป็นเครื่องมือการตลาด ด้วยความที่เป็นเครื่องมือการตลาดหลักไปสำหรับเกือบทุกธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่จึงมีความสำคัญอย่างมากในการดูแล เพราะเปรียบเสมือนเป็นหน้าด่านสำคัญของตัวแบรนด์สินค้าและบริการกับลูกค้า เมื่อมีความสำคัญแบบนี้ทำให้อาชีพหนึ่งนั้นเกิดขึ้นคือการที่ต้องมีคนมาดูแล Social Media นั่นเอง
3391 ผู้เข้าชม
การลดความอ้วน นอกจากจะต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมอาหารให้เหมาะสม ไปพร้อมๆกับการกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้นด้วย จะยิ่งทำให้การลดน้ำหนักทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในคนที่มีปัญหาเรื่องระบบเผาผลาญทำงานได้ต่ำ ส่งผลให้การลดน้ำหนักเห็นผลช้า ดังนั้น หากเพื่อนๆ อย่างให้ตัวเองมีรูปร่างที่สมส่วนเร็วขึ้น ลองหันมารับประทานอาหารที่มีเครื่องเทศเป็นส่วนผสม จะช่วยให้ร่างการถูกกระตุ้นได้มากขึ้น
6014 ผู้เข้าชม
พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลวันนี้จะเห็นได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิง ทั้งในแง่ของความใจร้อนทนรออะไรนานๆ ไม่ได้ แถมยังไม่ต้องการอะไรที่ปลอมๆ อีกต่อไป
1624 ผู้เข้าชม
76986 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์