เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
Social Media Optimization (SMO) คือเทคนิคการปรับแต่งใช้งาน Social Media ให้เกิดความสามารถในการสร้าง Community ที่เป็นประโยชน์มากที่สุด โดยต้องสัมพันธ์กับกับในส่วนของ บล็อกหรือเว็บไซต์ต้นทาง และเนื้อหาต้องเป็นแบบสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หรือมีคุณค่าให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้เป็นยุคแห่งการแบ่งปันข้อมูลต่างๆ นั่นเอง
12428 ผู้เข้าชม
ในการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจทุกคนต่างก็ต้องคาดหวังในเรื่องของยอดขายและผลกำไร แต่จะทำอย่างไรจึงจะสามารถไปสู่จุดนั้นได้ สิ่งที่สำคัญอยู่ที่การโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและติดตลาด ผ่าน 4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ เหล่านี้ 1st Step : สร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะ Social Media...
5205 ผู้เข้าชม
คนที่ลงพุงไม่จำเป็นต้องเป็นคนอ้วนเสมอไป คนผอมก็ลงพุงได้ คุณทราบหรือไม่ว่าคนที่ “ลงพุง” มีความเสี่ยงต่อโรคมากมายที่นึกไม่ถึงว่าจะเกี่ยวกันได้ ผู้หญิงที่มีรอบเอวเกินกว่า 80 ซม. และผู้ชายเกิน 90 ซม. ถือว่า “ลงพุง” หรือมีภาวะ Metabolic Syndrome คือภาวะที่มีไขมันสะสมในช่องท้องหรืออวัยวะในช่องท้องมากเกินควร เมื่อมีมากขึ้นหน้าท้องจะยื่นออกมาชัดเจนคือ “ลงพุง” นั่นเอง
2215 ผู้เข้าชม
Google Analytics นับว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือดีๆ ที่กูเกิลได้เปิดให้ใช้บริการฟรี โดยเครื่องมือนี้จะมีส่วนเข้ามาช่วยในเรื่องของการเก็บข้อมูลสถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนของงานต่างๆ ไม่ว่าเป็นการทำตลาด การโฆษณา และหาสิ่งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์สนใจ เพื่อทำให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณมีคุณภาพ หรือมียอดขายเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นในวันนี้ Am2b Marketing จะมาบอกถึง ประโยชน์ของการใช้ Google Analytics ที่มีต่อการทำธุรกิจออนไลน์ของคุณดังนี้
1218 ผู้เข้าชม
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ วันนี้ผมจะมาอธิบายหัวข้อทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์อันหนึ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของทุกท่านเป็นอย่างมาก โดยที่ท่านก็อาจจะไม่ทราบว่ากำลังใช้งานมันอยู่ เจ้าสิ่งนี้เป็นหลักการพื้นฐานที่นักศึกษาด้านคอมพิวเตอร์จะต้องเรียนและฝึกฝนจนมีความเชี่ยวชาญ เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากต่อการทำงานของพวกเขาที่จะเป็นนักพัฒนาซอฟท์แวร์นั่นเอง เราเรียกสิ่งนี้ว่า “ฐานข้อมูล (Database)”
3273 ผู้เข้าชม
การจะเป็นนักลงทุนที่ดี ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญที่สุดคือมีความสุข จะต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ เรียกว่ากลยุทธ์ภาพใหญ่ของชีวิตการลงทุนเลยก็ว่าได้ โดยทั่วไปสำหรับส่วนตัวแล้วจะมีแผนหลักอยู่สามอย่าง ซึ่งถ้าพิจารณาให้ดีแล้วสามารถใช้ได้ทั้งกับการลงทุนและกับการดำเนินชีวิตจริงๆ ด้วย นั่นก็คือ:
2247 ผู้เข้าชม
การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายหลากหลายประการ ทั้งทรัพยากรที่เป็นวัตถุดิบในการผลิตมีปริมาณจำกัดลงทุกขณะ ประเทศที่มีต้นทุนการผลิตต่ำเริ่มตีตลาดในยุคไร้พรมแดน ผู้บริโภคมีสิทธิเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเสรีทั้งในด้านคุณภาพและราคา การแข่งขันทางด้านการค้าทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการต่าง ๆ จึงต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงนี้ อีกหนึ่งทางออกสำหรับความท้าทายใหม่นี้ก็คือ นโยบายเศรษฐกิจบนพื้นฐานความคิดสร้างสรรค์ หรือที่เรียกว่า “เศรษฐกิจสร้างสรรค์”
2255 ผู้เข้าชม
การตลาดแบบตัวต่อตัวหรือการตลาดแอปส่วนบุคคลสามารถไปได้ไกลในแนวการแข่งขันนี้และเป็นไปได้ที่จะเพิ่มชื่อแรกของผู้ใช้ในการสื่อสาร เป็นผลให้ผู้ใช้คาดหวังประสบการณ์ส่วนบุคคลจากผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ
1045 ผู้เข้าชม
76972 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์