การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
ในการส่งเสริมการขายบน Website นั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นเช่นเดียวกันกับการค้าในแบบปกติ โดยมีรูปแบบตั้งแต่ส่วนของการจัดชิงรางวัล ให้ส่วนลดพิเศษต่างๆ ในช่วงเทศกาลนั้นๆ
7684 ผู้เข้าชม
ประโยคที่ว่า ทำเลที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดูจะเป็นคำพูดที่มีความหมายอยู่เสมอในโลกของธุรกิจ เพราะทำเลการค้าที่ดีในบางแห่งจะมีค่าจองอยู่ในราคาที่สูงมาก
6339 ผู้เข้าชม
สินค้าไทยนั้นอาจจะดูว่ามีราคาถูกเมื่อได้คำนวณในสกุลเงินของต่างประเทศ แต่การขายสินค้าไปยังต่างประเทศในแบบ B2C(ผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค นั้น) ผู้ซื้อสินค้าจะต้องชำระเงินค่าขนส่ง
5020 ผู้เข้าชม
ถึงเว็บไซต้เราจะมีความสวยงามมากน้อยเพียงใด แต่ถ้าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ความตื่นตาตื่นใจหรือความสวยงามก็ไม่อาจที่จะสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจได้
8393 ผู้เข้าชม
การมี Website เพื่อจำหน่ายสินค้านั้น จึงไม่ใช่เป็นเครื่องการรับประกันความสำเร็จในธุรกิจ เพราะยังมีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ การตลาด แต่เดิมนั้น หลายคนอาจจะรู้จักส่วนผสมทางการตลาดเพียงแค่ 4 P
9510 ผู้เข้าชม
การนำเอา Internet Technology มาช่วยสนับสนุนการทำการตลาด เป็นการเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นหลัก และยังเป็นการเชื่อมโยงการทำธุรกิจซึ่งจะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ซึ่งสามารถแบ่งกระบวนการในการจัดการตลาดได้ดังนี้
4414 ผู้เข้าชม
E-Marketing คือ การทำการตลาดรูปแบบใหม่ โดยมีการใช้อุปกรณ์เครื่องมือ electronic ที่มีความทันสมัยในปัจจุบันมาเป็นตัวช่วย ทำให้สะดวกในการเป็นสื่อกลาง
9847 ผู้เข้าชม
เป็นการทำธุรกิจการตลาดบน Internet โดยใช้สินค้าและบริการของร้านค้าหรือองค์กร สามารถเข้าถึงคนทั่วทุกๆ มุมโลก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยการผสมผสานกิจกรรมของการตลาดและโลก Internet หรือการใช้ Social Network
2589 ผู้เข้าชม
35841 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์