การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่ออุตสาหกรรมมากขึ้น ความต้องการที่จะเข้าใจเทคโนโลยี e-Procurement ในทางปฏิบัติก็มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน จุดมุ่งหมายหลักของการศึกษาเรื่องนี้ที่สำคัญคือการทำความเข้าใจ
4911 ผู้เข้าชม
วิวัฒนาการของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การจัดซื้อของบริษัทที่มีกระบวนการจัดซื้อแบบโซ่อุปทานที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการทำงาน อาทิเช่น ERP, MRP
7536 ผู้เข้าชม
E-Procurement (การจัดซื้อเอกสารสนเทศ ) ช่วยให้ผู้ที่ต้องการใช้สินค้า หรือแผนกที่ต้องใช้สินค้าสามารถจัดหาและสั่งสินคากับผู้จัดจําหนายที่ตรงกับความต้องการได้
2438 ผู้เข้าชม
E-PROCUREMENT คืออะไร ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (E-Procurement) คือ ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการให้บริการที่เกี่ยวข้องในกิจกรรมการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐ เช่น การตกลงราคา
17556 ผู้เข้าชม
การเปิดร้านค้าขายของออนไลน์ นับเป็นการทำธุรกิจที่หลายๆ คนสนใจ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในยุคปัจจุบัน
2837 ผู้เข้าชม
ความสำคัญของการบริหารผู้ส่งมอบที่มีต่อโซ่อุปทาน จากทฤษฎีการบริหารการจัดการโซ่อุปทาน จะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบและกระบวนการในการบริหารจัดการโซ่อุปทาน
8727 ผู้เข้าชม
ถึงแม้ว่าบทความในวันนี้จะไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการทำตลาด แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนในการทำธุรกิจ (ขนาดย่อม)
2625 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันหลายๆ ธุรกิจทั่วโลก ได้หันมาใช้ Social Media กับธุรกิจมากขึ้น รวมถึงในประเทศไทยก็เริ่มมีหลายๆ ธุรกิจหันมาใช้กันมากขึ้นเช่นกัน โดยเป็นการใช้ผ่าน Social Media ดังๆ หลายๆ อย่างเช่น Facebook, Twitter, Youtube, Instagram เป็นต้น
3052 ผู้เข้าชม
36203 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์