การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
เดี๋ยวนี้การทำร้านค้าบน Social Network (โดยเฉพาะเปิดหน้าร้านผ่าน Facebook Page) เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะง่าย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้รวดเร็วกว่าทำเว็บไซต์เอง บางทั่นเพิ่งเป็นแม่ค้าหัดใหม่
2373 ผู้เข้าชม
ถ้าเป็นไปได้เราย่อมอยากรู้สถานะของธุรกิจตัวเองตลอดเวลา เช่นเดียวกับเมื่อเราเริ่มต้นธุรกิจ E-Commerce เองก็เหมือนกัน เราคงอยากรู้ว่าเรื่องต่างๆ ในร้านกำลังดำเนินไปอย่างไร
2792 ผู้เข้าชม
สงสัยมั๊ยครับว่าทำไมช่วงนี้ จึงมีคนพูดถึง Twitter กันมากขึ้นทุกวันๆ Twitter ก็ถือว่าเป็น Social Networking Site อีกเว็บนึงนะครับ ที่ให้เราสามารถที่จะอัพเดท สถานะของเราว่า ตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่?
2285 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันต้องยอมรับว่า Facebook เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคนในปัจจุบันมากพอสมควร ซึ่งดังจะเห็นได้ว่า ณ ตอนนี้ จำนวนผู้ใช้งาน Facebook นั้น ใกล้เคียงพันล้านคนแล้ว ดังนั้น ช่องทางในการสร้างรายได้
4438 ผู้เข้าชม
ถึง 93% ของนักการตลาดรุ่นใหม่ในปัจจุบันจะเริ่มนำเสนอ Social Media เป็นอุปกรณ์สำคัญในการทำธุรกิจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการส่งอีเมลเพื่อหาลูกค้า
1705 ผู้เข้าชม
หากพูดถึงการประชาสัมพันธ์สมัยนี้ ใครๆ ก็คงจะนึกถึงโฆษณาออนไลน์ เพราะทั้งสะดวกและเข้าถึงคนกลุ่มใหญ่ แต่รู้ไหมว่าแม้แต่บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์หาคู่เดทออนไลน์เอง ยังเลือกการแจกใบปลิวตามมหาวิทยาลัยมากกว่า เพราะได้ผลมากกว่า
2566 ผู้เข้าชม
แม้ข้อมูลจากหลายๆ สำนักในปัจจุบัน จะระบุว่าผู้ใช้งานTwitter มีจำนวนน้อยกว่า Facebook แต่จากการศึกษากลับพบว่า ความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ส่งผ่าน Twitter นั้นกลับมีสูงกว่าและแพร่กระจายได้รวดเร็วกว่า Facebook
4177 ผู้เข้าชม
เจ้าของธุรกิจควรเริ่มวางแผนตั้งแต่ตอนนี้ว่าจะทำอย่างให้ลูกค้าิติดใจสินค้าบริการของเราจนกลับมาซื้ออีกเรื่อยๆ เพราะการกลับมาซื้ออีกครั้งอาจหมายถึงการเป็นลูกค้าประจำในระยะยาว และพึงระลึกเอาไว้ว่าการกลับมาซื้ออีกก็หมายถึงกำไรระยะยาวอีกด้วย
4075 ผู้เข้าชม
35879 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์