การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
ในช่วงปีที่ผ่านมาคนไทยได้มีโอกาสได้ใช้เทคโนโลยี 3G กันมากขึ้น แต่เพียงแต่ว่าการมาของ 3G ที่เราได้ใช้กันมันเป็น 3G ที่วิ่งอยู่บนเทคโนโลยีเก่า เหมือนกับรถสปอรต์แต่ไปวิ่งอยู่บนถนนลูกรังที่แคบ ซึ่งจะวิ่งได้ไม่เร็วเท่าไร
933 ผู้เข้าชม
เอาล่ะจ้า 3G แท้ๆ กำลังจะมาแล้วจ้า ถ้าแปลความหมายของเทคโนโลยี 3G ง่ายๆ ก็คือ การใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ได้ทุกที่ ทุกเวลาและกับหลากหลายอุปกรณ์ เช่น มือถือ แท็ปเล็ต หรือจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆ
2698 ผู้เข้าชม
ในการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นั้น ปัจจัยที่เป็นอุปสรรคของการพัฒนา ได้แก่ ความไม่มั่นใจในความปลอดภัยของการทำธุรกรรมโดยเฉพาะความปลอดภัยของข้อมูล (information security)
12657 ผู้เข้าชม
นักการตลาดที่ทำการค้าบนอินเตอร์เน็ต จะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ ...มีความคิดสร้างสรรค์ เหมือนการตลาดทั่วไปที่นักการตลาด ต้องตกแต่งหน้าร้านให้สามารถดึงดูดหรือเรียกร้องความสนใจ
8336 ผู้เข้าชม
ต้องยอมรับว่าการสื่อสารคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น รวมถึงกับการทำงาน “ยิ่งสื่อสารกันมาก ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น”
4533 ผู้เข้าชม
คุณเชื่อไหมว่ายิ่งองค์กรหรือทีมของคุณยิ่งสามารถสื่อสาร และเข้าใจว่าแต่คนหรือแต่ละทีมทำอะไรกันอยู่ มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันอยู่เสมอ จะทำให้องค์กรของคุณสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
4201 ผู้เข้าชม
ไลน์ (Line) เป็นแอพที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถส่งข้อความ (แทน SMS ได้เลย) และยังสามารถส่งภาพ ส่งตำแหน่งของตัวเอง ณ. ขณะนั้น รวมถึงยังสามารถคุยกันเป็นกลุ่ม (Group Chat) กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พ่อแม่ ได้สบายๆ
5199 ผู้เข้าชม
น่าจะมีหลายๆ ครั้งที่มีลูกค้าเข้าไปดูสินค้าในเว็บไซต์คุณ แล้วกำลังจะกดสั่งซื้อสินค้าอยู่ๆ แต่อยู่ๆ ก็เห็นว่าราคาสินค้าที่จะซื้อราคายังไม่ถูกใจ แล้วก็กดทิ้งเว็บของคุณไป ไปดูเว็บไซต์อื่นต่อ
2043 ผู้เข้าชม
35817 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์