การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
Forrester สำนักวิจัยการตลาดเผยข้อมูลคาดการณ์ยอดขายตลาดค้าปลีกในสหรัฐอเมริกา โดยชี้ให้เห้นว่ามูลค่าของ Mobile commerce
1963 ผู้เข้าชม
แม้ผลสำรวจมากมายจะชี้ว่าผู้หญิงเป็นนักช้อปปิ้งออนไลน์ตัวยงที่คลิกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดพบว่าผู้ชายนั้นมียอดการจ่ายเงินซื้อสินค้ามูลค่ามากกว่า
3295 ผู้เข้าชม
จีนเป็นหนึ่งในประเทศมหาอำนาจด้านเศรษฐกิจที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ เรื่องราวสถิติ eCommerce ในตลาดจีน จึงทวีความน่าสนใจตามไปด้วย โดยเฉพาะตัวเลขที่ระบุว่า eCommerce จีนจะมีเงินสะพัดมากกว่า 1.7 แสนล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปีนี้
1794 ผู้เข้าชม
ต้องยอมรับว่าปีที่ผ่านมา เรื่องราวความเคลื่อนไหวบนโลกอินเตอร์เน็ตมีการพัฒนาเกิดขึ้นมากมาย การซื้อขายทางอินเตอร์เน็ตก็พัฒนาขึ้นต่อเนื่องบนเป้าหมายหลัก
2396 ผู้เข้าชม
อีกหนึ่งผลศึกษาของตลาดในอเมริกาที่พิสูจน์ว่าการอำนวยความสะดวกสบายเรื่องการจัดส่งสามารถผลักดันและกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างแท้จริง
2240 ผู้เข้าชม
หลังจากที่ Facebook ออกมาเปิดตัว Graph Search เมื่อเดือนก่อน หลายบทความมีการกล่าวถึงความสามารถในแง่ของการใช้งาน และเรื่องของการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้มากน้อยแค่ไหน
2240 ผู้เข้าชม
Facebook เริ่มต้นจากการเป็นเครื่องมือที่ใช้แชร์เรื่องราวและรูปภายในกลุ่มเพื่อนนักศึกษาในมหาวิทยาลัยและศิษย์เก่าเข้าด้วยกัน และจนตอนนี้กลายเป็น Social Media ที่มีผู้ใช้จำนวนมากและกลายเป็นระบบที่มี Application
1827 ผู้เข้าชม
ไปเจอสไลด์ของ @thaimarketing ที่บรรยายในงาน webpresso ว่าด้วยเรื่องของการทำให้ Traffic พุ่ง คนดูเพิ่ม บน Facebook Twitter คุณเองก็ทำได้! เห็นแล้วก็รู้สึกว่าอยากนำมาแบ่งปันให้ได้อ่านกัน ทั้งนี้จะมีสรุปเป็นข้อๆ จากสไลด์
3419 ผู้เข้าชม
36080 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์