E-Marketing

127 รายการ
กระแสการค้าขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ตกำลังมาแรง เพราะใช้เงินลงทุนน้อย ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง หรือเช่าพื้นที่ทำร้านให้เสียสตางค์ ทำให้หลายๆ คนอยากมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายของบนอินเทอร์เน็ตกันบ้าง
4520 ผู้เข้าชม
ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่อ่านบทความนี้อยู่ อาจจะมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง หรือเป็นของที่องค์กรของคุณ ซึ่งคุณเคยรู้ไหมว่า เว็บไซต์ของคุณวันหนึ่ง มีคนเข้ามาวันละเท่าไรบ้าง? หากยังไม่รู้ วิธีง่ายๆ ที่จะให้คุณสามารถข้อมูลเหล่านั้นได้ก็คือ ลองไปใช้บริการเก็บสถิติคนเข้าเว็บไซต์ฟรีจเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถทราบจำนวนคนและพฤติกรรมผู้ที่เข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
2664 ผู้เข้าชม
ลองนึกภาพบริษัทจัดหาคู่ออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานที่ทำการลงทะเบียนมากกว่าหนึ่งแสนคนดู เขาใช้วิธีการอย่างไรในการดึงดูดคนเข้าไปที่เว็บไซต์ที่อยู่บนโลกออนไลน์ ใช้ social media หรือไปฝากแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บอื่นๆเหล่านี้ไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเลย การตลาดที่ทำให้คนรู้จักเว็บหาคู่ออนไลน์เป็นที่รู้จักของคนหมู่มากขนาดนี้มาจากการแจกโปสเตอร์และใบปลิวโฆษณาต่างหาก
3347 ผู้เข้าชม
หากคิดจะให้การตลาดประสบความสำเร็จรวดเร็ว Viral Marketing (ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง) คือตัวเลือกอันดับแรกที่น่าสนใจมากที่สุดในเวลานี้
5395 ผู้เข้าชม
Lifestyle Marketing เป็นการทำการตลาดโดยจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับ Lifestyle(ไลฟ์สไตล์) ของกลุ่มเป้าหมาย โดยเราจะมุ่งเน้นว่า การดำเนินงานกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ต้องสอดคล้อง มีความเหมาะสมลงตัวกับ Lifestyle ของพวกเขา
8357 ผู้เข้าชม
เป็นการทำเพื่อประโยชน์ของลูกค้าและของสังคม ไม่ใช่เพื่อลูกค้าเพียงอย่างเดียว (Customer and Social Benefit not only Customer) เพราะนอกจากจะเป็นธุรกิจที่ต้องเสียภาษีแล้ว ยังจะต้องคำนวณ จัดสรรงบประมาณ
12600 ผู้เข้าชม
ในธุรกิจของตนต้องทำการบ้านในด้านสิ่งแวดล้อมใหม่ ทั้งในด้านข้อกฎหมาย เทคโนโลยี วัฒนธรรม สังคม การเมือง เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ต้องคำนึงถึงผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้องกับองค์กรของตน
8269 ผู้เข้าชม
เมื่อใน Technology และในสื่อมีอะไรที่เกิดขึ้นมากมาย โดยในทุกอย่างจะเริ่มมีการนำมาหล่อหลอมรวมกันให้มีประสิทธิภาพสูงสุด การใช้วิธีใด วิธีหนึ่ง อาจจะไม่เกิดการมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร
3047 ผู้เข้าชม
83876 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์