E-Marketing

127 รายการ
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันนี้ไปแล้ว เห็นได้จากไลฟ์สไตล์ของคนไทยทั้งในสังคมเมืองและต่างจังหวัด ได้ให้ความสำคัญกับการใช้โซเซียลเน็ตเวิร์ค ...
3993 ผู้เข้าชม
หลังจากเริ่มตั้งตัวกันได้ บริษัทด้านมาร์เกตติ้งทั้งหลายก็เริ่มหากลยุทธ์ในการรับมือปรากฏการณ์ Facebook ลดยอด Reach กันขนาดใหญ่
1964 ผู้เข้าชม
ปลาทูออนไลน์ยังขายผ่านเว็บไซต์จนเป็นที่รู้จักไปไกลทั่วโลก ไม่ใช่แต่เพียงปลาทูออนไลน์เท่านั้น ยาหม่อง ทาทูทาทู ธุรกิจเอสเอ็มอีขนาดย่อม สามารถขึ้นบนเว็บไซต์อาศัยผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ได้เช่นเดียวกัน
8598 ผู้เข้าชม
ผมสังเกตว่าปัจจุบันนี้เจ้าของธุรกิจทุกขนาด ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ และ SME ต่างหันมาทำการตลาดเชิงรุกผ่านอินเตอร์เน็ต ด้วยความที่ผู้คนใช้เวลาบนอินเตอร์เน็ตมากขึ้น
2498 ผู้เข้าชม
ถึงแม้ธุรกิจของคุณอาจจะเป็นธุรกิจที่ไม่ใหญ่ เช่น ธุรกิจ SME แต่ผมได้เห็นหลายๆธุรกิจประสบความสำเร็จในการนำ Facebook มาช่วยทำการตลาด โดยเฉพาะ why business should use facebook marketing online ads
2087 ผู้เข้าชม
facebook fanpage เป็นช่องทางหนึ่งในการสานสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า และอาจดึงให้คนกลุ่มใหญ่ที่เพิ่งเริ่มรู้จักแบรนด์เรากลายมาเป็นลูกค้าในอนาคตได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วมาดูกันดีกว่าว่าจะเพิ่มยอด like บน facebook fanpage ได้อย่างไรบ้าง
4240 ผู้เข้าชม
การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Social Media ช่วยให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น ผ่านการรับฟังเสียงสะท้อนต่างๆ จากลูกค้า ทั้งยังสามารถใช้เป็นช่องทางสื่อสารเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทได้อีกด้วย
3544 ผู้เข้าชม
เครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ยังคงใช้งานได้ตลอดมาอย่าง Email Marketing ที่แม้จะเป็นกลยุทธ์การตลาดกว่า 30 ปีมาแล้วยังคงได้ผลอยู่เสมอ
2103 ผู้เข้าชม
83924 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์