Social Network Marketing

Social Network Marketing

40 รายการ
หลายบริษัทเลือกใช้ Social Media เป็นเครื่องมือหลักในการทำการตลาด ซึ่ง Twitter ถือเป็น Social Media อันดับต้นๆ ที่หลายองค์กรตัดสินใจเลือกใช้ ด้วยความที่ Twitter เป็นเครื่องมือที่ใช้ง่าย แพร่กระจายได้เร็ว
1699 ผู้เข้าชม
Google Analytics ทำความเข้าใจลูกค้าบนเว็บไซต์เพื่อขยายธุรกิจ เราต่างก็รู้ว่าลูกค้าส่วนมากกำลังมุ่งหน้าไปสู่โลกออนไลน์ นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำไมเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างเว็บไซต์ที่ดึงดูดลูกค้า
1858 ผู้เข้าชม
ในช่วงหลังมานี้เราเห็นการซื้อขาย like และ follower เพื่อเพิ่มฐานและทำการตลาดกับลูกค้าบน social media มากขึ้นเรื่อยๆ ที่จริงแล้วการตลาดแบบนี้ให้ผลที่ยั่งยืนจริงหรือ? หรือเป็นแค่การเพิ่มยอดจำนวนแค่อย่างเดียวแต่ไม่ดีต่อธุรกิจ?
2314 ผู้เข้าชม
Twitter เป็นที่กล่าวขานอย่างมากถึงอิทธิพลในการสื่อสารระหว่างบุคคลถึงอีกบุคคล มีส่วนทำให้โลกแคบลงอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันได้ผ่านช่องทางนี้ Twitter
3340 ผู้เข้าชม
ต้องยอมรับว่าการสื่อสารคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น รวมถึงกับการทำงาน “ยิ่งสื่อสารกันมาก ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น”
4514 ผู้เข้าชม
คุณเชื่อไหมว่ายิ่งองค์กรหรือทีมของคุณยิ่งสามารถสื่อสาร และเข้าใจว่าแต่คนหรือแต่ละทีมทำอะไรกันอยู่ มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันอยู่เสมอ จะทำให้องค์กรของคุณสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
4197 ผู้เข้าชม
ไลน์ (Line) เป็นแอพที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถส่งข้อความ (แทน SMS ได้เลย) และยังสามารถส่งภาพ ส่งตำแหน่งของตัวเอง ณ. ขณะนั้น รวมถึงยังสามารถคุยกันเป็นกลุ่ม (Group Chat) กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พ่อแม่ ได้สบายๆ
5188 ผู้เข้าชม
Social Media หรือสื่อสังคมกลายเป็นสื่อใหม่ที่นักการตลาดพูดถึงไม่ขาดปากในนาทีนี้ ทั้งการสร้าง Application ให้ชาวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เพลิดเพลิน
1545 ผู้เข้าชม
33296 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์