บทความของ jarika

บทความของ jarika : หน้า 8

73 รายการ
GOOGLE TRAVEL ได้ออกฟีเจอร์สำหรับการเริ่มวางแผนพักผ่อนในวันหยุด โดยการเผยเคล็ดลับ...
1424 ผู้เข้าชม
ภายในงาน iCreator Conference Thailand 2019 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา คุณพรเทพ เขตร์รัมย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท GAT Consutancy และเจ้าของเว็บไซต์ Google Analytics Thailand ได้เล่าถึงการทำ SEO ที่กำลังมาในปี 2020 นี้ว่า มี 4 เทรนด์ที่น่าจับตามอง มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง
1494 ผู้เข้าชม
ในขณะนี้เริ่มมีกลุ่มมิจฉาชีพทำ Line Official Account ปลอม เพื่อหลอกให้เหยื่อโอนเงิน หรือ หลอกขอข้อมูล มีวิธีป้องกันง่ายๆได้ ดังนี้
5712 ผู้เข้าชม
ในยุคดิจิทัล 5.0 ที่ทุกอย่างได้ถูกเชื่อมเข้าหากันอย่างไร้ขอบเขต ทำให้การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันต้องก้าวให้ทันทุกเหตุการณ์และกระแสที่เกิดขึ้น หากช้าเพียงแค่ก้าวเล็กๆ เพียงก้าวเดียว คู่แข่งของคุณอาจจะก้าวไปไกลกว่าที่คุณคิดแล้วก็เป็นได้
1599 ผู้เข้าชม
บริษัทที่มีการใช้เว็บไซต์เป็นสื่อกลางในการติดต่อกับลูกค้า ควรให้ความสำคัญและใส่ใจกับหน้าเว็บไซต์ตลอด เพราะว่า..
1232 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์