บทความของ jarika

บทความของ jarika : หน้า 6

73 รายการ
การซื้อโฆษณา Google Ads คือการทำโฆษณาออนไลน์ผ่านเครือข่าย Google ซึ่งมีบริการหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ได้แก่ Google Search, Google Display Network และ Video Ads บน Youtube เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้าของเราได้ตรงกลุ่มมากที่สุด ...
1894 ผู้เข้าชม
ไม่ใช่แค่การออกแบบเว็บไซต์อย่างเดียวที่ควรเพิ่มทักษะ แต่การสร้างเว็บไซต์ขึ้นเองก็เป็นอีกเรื่องที่ควรเพิ่มทักษะด้วย ทุกธุรกิจต้องมีเว็บไซต์เพราะเว็บไซต์คือประตู่สู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง ในสมัยนี้การทำเว็บไซต์เองง่ายมากๆ...
2200 ผู้เข้าชม
จากการสำรวจ Google Trend เกี่ยวกับ Website Design ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมาผลปรากฏออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ สปป.ลาว ติดอันดับหนึ่งในการค้นหา...
1638 ผู้เข้าชม
ในการเปิดเว็บไซต์แต่ละหน้า เว็บไซต์ที่ดีไม่ควรมีองค์ประกอบที่ทำให้ผู้เข้าชมเว็บใช้เวลาในการโหลดนานเกินไป เพราะธรรมชาติของผู้เข้าชมเว็บไซต์อย่างหนึ่ง คือ..
926 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันธุรกิจในยุคออนไลน์ใครใครก็ต้องเข้าเว็บไซต์เพราะความน่าเชื่อถือและข้อมูลที่ถูกต้องตรวจสอบได้ไม่แปลกเลยว่าปัจจุบันทำไมเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมกัน
2454 ผู้เข้าชม
ตอนนี้ทาง Google จะทำการแจ้งเตือนเว็บไซต์ที่ไม่มี HTTPS (Hypertext Transfer Protocol Secure) ให้เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย
3992 ผู้เข้าชม
Icon เป็นกราฟิกชนิดหนึ่งที่สามารถนำมาใช้แทนคำพูดที่ต้องการได้ ทั้งนี้ยังเป็นประโยชน์ในการออกแบบอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มการใช้งาน
5271 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์