บทความของ Artitaya

บทความของ Artitaya : หน้า 2

52 รายการ
ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของออกแบบงานกราฟิก ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเทนต์ Print Ad หรือการออกแบบเว็บไซต์ คือ การเลือกจับคู่สี หรือการใช้ชุดสี (Colors Palette) ในการออกแบบทุกส่วนของชิ้นงานนั้น...
14866 ผู้เข้าชม
สำหรับการทำ SEO มีปัจจัยมากมายที่ Google ใช้เป็นเกณฑ์ในการจัดอันดับเว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างเว็บไซต์ เนื้อหา Traffic หรือแม้แต่ภาพประกอบก็มีส่วนเช่นกัน การพัฒนาอัลกอริทึมของ Google
4735 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจก็ต้องยอมรับความจริงว่า กว่าจะไปถึงเป้าหมายก็จะต้องใช้พลังกายและพลังใจพอสมควร หลายคนเคยฝ่าฟันและช่วยทำให้องค์กรเล็ก ๆ ได้ติดตลาดมาแล้ว แต่สำหรับการเริ่มต้น ธุรกิจ SMEs ต้องดูว่าควรลงทุนอย่างไรเพื่อให้เกิดความเสี่ยงน้อยที่สุด...
638 ผู้เข้าชม
FOMO เป็นคำย่อมาจาก Fear Of Missing Out ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดจากทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกว่า “ไม่อยากพลาดโอกาส” เช่น กลัวจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษที่มีจำกัด ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
1767 ผู้เข้าชม
Google Lens เป็นฟิเจอร์จากทาง Google ที่ช่วยให้เราค้นหาสิ่งที่เห็นและทำสิ่งต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น รวมทั้งยังทำความเข้าใจโลกรอบตัวได้โดยใช้กล้องถ่ายรูปและรูปภาพเช่น ระบุชื่อและดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ ค้นหาส้นค้าและบริการสแกนคิวอาร์โค้ดและบาร์โค้ด เป็นต้น
SEO
1028 ผู้เข้าชม
หากคุณใช้โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Facebook, Instagram, Twitter หรือที่ฮิตสุดๆ ตอนนี้ก็ใน TikTok ต้องเคยเห็นวิดีโอหรือรูปถ่ายการ Unboxing หรือแกะกล่องสินค้าออกมารีวิวให้ผู้ติดตามได้ชม และกลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคหลายคนหาดูก่อนจะตัดสินใจซื้อ
1148 ผู้เข้าชม
การเช็คอันดับเว็บไซต์บน Google หรือที่เรียกว่า การเช็คอันดับ SEO คือ การตรวจสอบว่า เมื่อคนค้นหาข้อมูลด้วย Google เว็บไซต์ของเราปรากฏอยู่อันดับเท่าไหร่ เมื่อเราทำ SEO ไประยะหนึ่ง การเช็คอันดับเว็บตัวเอง เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยให้เรารู้ว่า ผลลัพธ์หลังทำเป็นอย่างไร
3433 ผู้เข้าชม
เทรนด์มาแรงสุดในยุคนี้ หนีไม่พ้นการทำอี-คอมเมิร์ซ ที่ไม่ว่าจะธุรกิจเล็กหรือใหญ่ต่างต้องการแย่งชิงพื้นที่นี้กันทั้งนั้น ซึ่งการจะอยู่ต่อให้รอดบนโลกที่ออนไลน์ครองเมืองแบบนี้ ต้องรู้ให้ทันเทรนด์ พร้อมเก็บและใช้ Data ให้เป็น
1659 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์