บทความของ Artitaya

บทความของ Artitaya : หน้า 3

52 รายการ
ทุกวันนี้ การใช้ “Meme” ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีทิศทางที่จะเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏในคอนเทนต์ของแพลตฟอร์มด้านรูปภาพ เช่น Tumblr, Pinterest, LinkedIn, และ Twitter
2123 ผู้เข้าชม
Seasonal Marketing หรือ การตลาดตามเทศกาล เป็นรูปแบบการตลาดที่เราพบเห็นได้ทุก ๆ ปี โดยแบรนด์จะหันมาปรับเปลี่ยนสินค้าหรือบริการเป็นกรณีพิเศษ หรือจัดแคมเปญการตลาดที่คาดหวังว่าจะสามารถนำเสนอคุณค่าตรงตามความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาล/วันหยุดประจำปีได้
1180 ผู้เข้าชม
"คอนเทนต์" คือสิ่งที่สร้างการมีส่วนร่วมให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณได้มากที่สุด แต่การจะโพสต์แต่เรื่องราวเดิมๆ ลงบนไทม์ไลน์ก็อาจจะสร้างความรู้สึกเบื่อให้กับลูกค้าได้ ดังนั้น เราจึงต้องสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ ที่ทั้งได้และประโยชน์และดูน่าสนใจรวมถึงสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าด้วย
9515 ผู้เข้าชม
Heading Tag คืออะไร? ส่วนของ HTML Tag ที่ใช้เป็นส่วนกำหนดหัวข้อต่าง ๆ บนเว็บไซต์ ว่าหัวข้อไหนเป็นหัวข้อหลัก และหัวข้อไหนเป็นหัวข้อรอง
2452 ผู้เข้าชม
Keyword คืออะไร ก่อนที่เราจะเริ่มดูเทคนิค และวิธีการต่าง ๆ เรามาทำความรู้จัก Keyword คร่าว ๆ กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร
1616 ผู้เข้าชม
เว็บก็เปรียบเสมือนหน้าร้านของเรา เป็นสิ่งที่โชว์ให้ลูกค้าเห็นว่าร้านของเราเป็นรูปแบบไหน ขายสินค้าหรือบริการอะไรบ้าง แต่การสร้างหน้าเว็บเพื่อดึงดูดลูกค้าพียงอย่างเดียวมันไม่พอ เพราะเมื่อลูกค้าเข้ามาหน้าร้านคุณแล้ว แต่ถ้าหาสินค้าที่ต้องการไม่เจอเข้าก็กดออกไปอยู่ดี
655 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์ เปรียบเสมือนหน้าร้านออนไลน์ การมีหน้าร้านก็ต้องมีองค์ประกอบ เช่น ป้ายร้าน หลอดไฟ เคาน์เตอร์ เว็บไซต์ก็เช่นกัน หากเรามีองค์ประกอบครบ ก็จะช่วยทำให้ดึงดูดลูกค้า ที่สำคัญยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้ามากขึ้นอีกด้วยแต่จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ
1180 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงธุรกิจยุคใหม่ที่ผ่านมา ใครๆ ก็พูดถึง "Start-Up" ที่มีภาพลักษณ์ คือคนที่ทำธุรกิจจากไอเดียเจ๋งๆ คูลๆ แต่เมื่อพูดถึงธุรกิจขนาดเล็กที่คุ้นหูอยู่เมื่อหลายปีก่อนอย่าง "SMEs" ก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า Start-Up และ SMEs ต่างกันอย่างไร
662 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์