บทความของ Artitaya

บทความของ Artitaya : หน้า 6

52 รายการ
แรงจูงใจในการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภค ส่วนหนึ่งมาจาก อารมณ์ ความชอบ และ ความรู้สึก ซึ่งการทำการตลาดที่ดี ควรมีหลักจิตวิทยาควบคู่ไปกับกลยุทธ์ นอกจากการผลิตสินค้าให้เป็นที่ต้องการของตลาด และการเลือกวัตถุดิบ หรือบริการที่มีคุณค่าต่อลูกค้าแล้ว การใช้จิตวิทยาการตลาดอย่าง ASMR
1153 ผู้เข้าชม
Popup ที่ดีไม่ควรรบกวนการใช้งานเว็บ ยกเว้นแต่ว่า Popup นั้นจะมีความเกี่ยวข้องหรือมีคุณค่าต่อผู้ใช้งานเว็บในเวลานั้น เช่น Popup ให้ส่วนลด 10% ของเว็บโรงแรมควรแสดงบนหน้าเว็บที่พูดถึง รายละเอียดห้องพัก มากกว่าแสดงบนหน้า เกี่ยวกับโรงแรม (About us) เพราะแม้ข้อเสนอที่เว็บไซต์มอบให้จะมีมูลค่า แต่หากให้ในโอกาสที่ไม่เหมาะก็ไม่สร้างคุณค่าให้กับฝ่ายใด
5704 ผู้เข้าชม
SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
5541 ผู้เข้าชม
Call to Action หรือ CTA คือปุ่มในจุดสุดท้ายที่จะเปลี่ยนให้ผู้รับชมทั่วไป เข้ามาสู่กระบวนการคลิกเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เช่น สมัครสมาชิก ลงทะเบียน นำผู้ชมมายังเว็บไซต์
2900 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับการสร้างเว็บไซต์ เพื่อใช้เป็นหน้าร้านออนไลน์ ด้วยหวังใช้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าหรือบริการ อีกทั้งยังนำไปสู่การเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย แต่การจะไปถึงความสำเร็จนั้น สิ่งที่ต้องคิดคือจะทำอย่างไรให้เว็บไซต์ของเราโดดเด่นท่ามกลางคู่แข่งมากมาย การที่จะสร้างเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย และหนึ่งในวิธีผลักดันให้เว็บไซต์เราขึ้นหน้าแรกของ Google ก็คือ การทำ SEO
1996 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าทุกร้านค้าที่เปิดบริการส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง ต้องเคยเจอประสบการณ์ส่ง COD แล้วลูกค้าไม่รับ พอเจอเยอะ ๆ เข้าก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้หลาย ๆ ร้านค้าตัดสินใจปิดบริการเก็บเงินปลายทาง
15828 ผู้เข้าชม
จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ซึ่งกระทบต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวมากที่สุด ด้วยมาตรการปิดเมืองของแต่ละประเทศ ทำให้ธุรกิจต้องหยุดชะงักเพราะทุกคนไม่สามารถเดินทางได้ แม้เวลานี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย เริ่มผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ หากแต่แนวโน้มที่การท่องเที่ยวจะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งยังคงเป็นไปได้ยาก
775 ผู้เข้าชม
ในโลกยุคปัจจุบันนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของคนเราเป็นอย่างมาก การซื้อ-ขายสินค้าก็เช่นกัน สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ร้านค้า โดยไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน
2733 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์