บทความของ onanong

บทความของ onanong : หน้า 2

51 รายการ
ในยุคที่ทุกอย่างถูกเชื่อมต่อกันด้วยระบบออนไลน์ดังเช่นปัจจุบัน ทำให้หลากหลายธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอด การทำการตลาดบนช่องทางสื่อออนไลน์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นที่สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้
1656 ผู้เข้าชม
ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน วงการ E-commerce ในประเทศจีน มีกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนในประเทศ ด้วยการจัด Special Campaign ครั้งใหญ่ของปี ในช่วงวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) ของทุกปี โดยมีที่มาจากวันคนโสด (Single Day) ที่แพลตฟอร์ม E-commerce ใช้เป็นลูกเล่นทางการตลาด
1181 ผู้เข้าชม
ทุกคนคงรู้ว่า SEO เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญในการสร้างคอนเทนต์ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหมั่นตรวจ SEO อยู่เป็นประจำ เพื่อให้บทความที่เขียนสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งรู้กันดีว่าเครื่องมือ SEO มีตัวช่วยสนับสนุนบทความอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวที่ช่วยไกด์เรื่องคีย์เวิร์ด หรือแนะนำแนวทางคอนเทนต์ที่จะช่วยดึงยอด Engagement และบอกข้อมูลอินไซต์เกี่ยวกับผู้อ่าน เพื่อให้รู้จักกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
531 ผู้เข้าชม
เข้าสู่โค้งสุดท้ายสำหรับการทำตลาดในช่วงวันวาเลนไทน์ นอกจากจะเป็นวันที่อบอวลไปด้วยความรักแล้ว ยังเป็นวันแห่งการช้อปปิ้งอีกด้วย ทำให้วันวาเลนไทน์เป็นวันที่เหมาะกับการปล่อยแคมเปญการตลาด
2021 ผู้เข้าชม
พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเพิ่มยอดขายและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ได้นั้น จะต้องใช้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม ซึ่งอาศัยการบริการแบบเฉพาะเจาะจงและการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงจุด นับเป็นกระแสการตลาดที่มาแรงสุดๆ ในปี 2022
3711 ผู้เข้าชม
หากพูดถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร้านค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จ สิ่งแรกๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นึกถึงก็คงหนีไม่พ้นเรื่องตัวสินค้าที่จะต้องมีคุณภาพ การจัดส่งสินค้าที่จะต้องรวดเร็ว หรือการจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดใจลูกค้าให้ได้มากที่สุด แต่ยังมีสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักมองข้ามไป นั่นก็คือ การสื่อสารกับลูกค้า หรือการตอบแชทลูกค้า
1587 ผู้เข้าชม
Lead ในภาษาของนักการตลาดก็คือ กลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะมาเป็นลูกค้า หรือ ว่าที่ลูกค้า เป็น Action ประเภทหนึ่งของ Conversion ซึ่งเป็นการกระทำบางอย่างที่เราต้องการจากลูกค้า
1166 ผู้เข้าชม
คุณเคยสงสัยไหมว่าแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก มีวิธีทำยังไงถึงทำให้คนรู้จักแบรนด์ คำตอบที่ได้ส่วนมากคงหนีไม่พ้น “การโฆษณา (AD)” หรือ “การประชาสัมพันธ์ (PR)” ว่าแต่ทั้งสองอย่างที่ว่ามานี้ ทำงานอย่างไรล่ะ แตกต่างหรือเหมือนกันอย่างไรบ้าง มีข้อดีข้อเสีย วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง
8940 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์