GLOBAL E-COMMERCE USAGE สถิติที่น่าสนใจของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์โลก โดย We Are Social

GLOBAL E-COMMERCE USAGE สถิติที่น่าสนใจของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์โลก โดย We Are Social



การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจากการพัฒนาและเน้นประสิทธิภาพในภาคการผลิตและอุตสาหกรรมสู่เเนวคิด Thailand 4.0

  1. จำนวนผู้ซื้อของผ่านระบบ E-Commerce ทั่วโลกมี 1.60 พันล้านคน
  2. คิดเป็น 22% ของจำนวนประชากรโลก
  3. ยอดค่าใช้จ่ายรวมของ E-Commerce เท่ากับ 1.915 ล้านล้าน ดอลล่าร์
  4. ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยนในปี 2016 ต่อคน คือ 1,189 คอลล่าห์
  5. ประเทศที่มีผู้ซื้อของผ่าน E-Commerce ในช่วงเดือนที่ผ่านมามากที่สุด เมื่อเทียบเป็น % ของจำนวนประชากรทั้งหมด คือ ประเทศอังกฤษอยู่ที่ 76%
  6. ซึ่งประเทศที่มีค่าใช้จ่ายต่อคนผ่านทางสื่อ E-Commerce มากที่สุด คือ ประเทศอังกฤษอยู่ที่ 2,033 ดอลล่าร์ 



โดย :
 2261
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การกินและการถ่ายรูปกลายเป็นของคู่กันไปแล้วในยุคนี้ และมันคงจะดีถ้าเราจะถ่ายรูปนั้นมาแลกเป็นส่วนลดหรือรับของเล็กๆ น้อยๆ ได้โดยในตอนนี้มีบริการเกิดขึ้นแล้วโดย Kapture
หากเว็บไซต์สามารถออกแบบและจัดองค์ประกอบได้ดี จะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชม รวมไปถึงการกระตุ้นความสนใจให้เกิดการสั่งซื้อในที่สุด
หลายๆคน เข้าใจว่าการโฆษณาผ่าน Facebook Ads ให้กับ Fan Page นั้น คือ การเพิ่มจำนวนคน Like ของ Page อย่างเดียว บางคนลงงบประมาณโฆษณาเป็นหมื่นๆ แต่ได้สมาชิกมากด Like Fan Page แค่ไม่ถึง 1,000 คน ดังนั้นควรทำความเข้าใจเสียใหม่เกี่ยวกับการโฆษณา

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์