เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2557 เป็นต้นไป ผู้ที่ใช้ Windows XP จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากไมโครซอฟท์ นั่นแปลว่ารอยรั่วต่างๆ อาจเป็นช่องทางของแฮกเกอร์หรือผู้ไม่หวังดีหาประโยชน์จากจากรอยรั่วต่างๆ อันนำมาซึ่งข้อมูลส่วนตัวที่อาจหายไปโดยไม่รู้ตัว
2463 ผู้เข้าชม
Googleผู้ครองอันดับความเป็น Web browser แน่นอนว่า Google เว็บไซด์ที่เปลี่ยนโฉมการค้นหาข้อมูล และการลงโฆษณาต่างๆ มากมาย และในอนาคตคาดว่า google จะครองโลกออนไลน์ตราบที่โลกยังคงหมุนอยู่
2831 ผู้เข้าชม
ทำไมต้องมี CSS? ก่อนหน้านี้ เรารู้แล้วว่า HTML คือโครงสร้างของเนื้อหาในเว็บเพจ หรือพูดง่ายๆ ก็คือ HTML เอาไว้บอกว่าในหน้าเว็บนั้นมีเนื้อหาอะไรบ้าง โดยทั่วไปแล้ว web browsers จะมีการกำหนด “สไตล์” ให้กับเนื้อหาเหล่านี้เอาไว้อยู่แล้ว แต่มันอาจจะไม่ค่อยสวยนัก ในการปรับเปลี่ยน “สไตล์” ให้กับเนื้อหา เราจะใช้สิ่งที่เรียกว่า “CSS (Cascading Style Sheets)” เข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดตำแหน่งของเนื้อหา ปรับขนาดของตัวอักษร หรือเปลี่ยนสีพื้นหลัง สิ่งเหล่านี้ ล้วนทำผ่าน CSS ทั้งสิ้น หรือพูดง่ายๆ ก็คือ CSS มีไว้บอก web browsers ว่าเนื้อหาต่างๆ ควรแสดงผลออกมาอย่างไร
4530 ผู้เข้าชม
ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง (Viral Marketing) เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ฮอตฮิตเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดประการหนึ่งในเวลานี้ และเป็นการใช้การส่งเสริมการตลาดแบบสงครามกองโจรอีกวิธีหนึ่ง
3704 ผู้เข้าชม
หากเราอยู่ในฐานะนักการตลาด ไม่ว่าจะอยู่ในบริษัทขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็เริ่มมีคำถามนี้ในใจตั้งแต่เริ่มคิดแผนการตลาดใดก็ตามแล้ว สิ่งสำคัญ 3 ประการที่ไม่ว่าบริษัทขนาดเล็ก หรือใหญ่
1880 ผู้เข้าชม
KPI หรือ Key Performance Indicators บางแห่งใช้คำว่า KSI (Key Success Indicators) แต่สำหรับเมืองไทย เรามักได้ยิน KPI มากกว่า KSI
27910 ผู้เข้าชม
เสน่ห์และมนตร์ขลัง คือ พลังสำคัญที่ทำให้ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Lady Gaga มีแฟนๆ นับล้านทั่วโลก มีเคล็ดลับอะไรที่เธอใช้เพื่อดึงดูดใจคนจำนวนมากได้เช่นนี้? แล้วเราประยุกต์สิ่งเหล่านั้นมาใช้ในการทำให้ลูกค้ารักเราบ้างได้ไหม?
3652 ผู้เข้าชม
การทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราต้องยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและสร้างงานออกมาให้ตรงกับ รสนิยมของลูกค้านั้น ต้องทำอยู่บนพื้นพื้นฐานใดถึงจะทำให้ธุรกิจอยู่ได้ เพราะหากตามใจลูกค้าจนไร้ขอบเขต
1725 ผู้เข้าชม
76973 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์