E-Marketing

127 รายการ
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาศไปงานเกี่ยวกับบริษัทเปิดใหม่ (Startup) ที่ประเทศอินโดนิเซียชื่องาน Startup Asia Jakrata และที่สิงค์โปร์ชืื่องาน Echelon 2012 ทั้งสองงานเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจเกิดใหม่ทางด้านเทคโนโลยี
2570 ผู้เข้าชม
ในยุคไอทีนี้ อุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเราจะสามารถทำการเชื่อมต่อ Internet ได้มากขึ้น ทำให้ความสามารถของอุปกรณ์ต่างๆนั้นเพิ่มมากขึ้นจากเดิมอย่างมาก
2684 ผู้เข้าชม
ปัจจุบัน มีธุรกิจในจำนวนเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ได้ประสบความสำเร็จกับการตลาดในรูปแบบ Online ไม่ว่าจะเป็น การลง advertising โฆษณาในรูปแบบ Online การตลาดผ่านทางE-Mail การทำ Website
1841 ผู้เข้าชม
วิธีการซื้อขายผ่านระบบเครือข่าย Internet ผู้ซื้อนั้นต้องมีการกรอก(Profile)ข้อมูลส่วนตัวของตนและส่งไปให้ผู้ขาย ผู้ขายจะต้องรักษาความลับข้อมูล โดยห้ามเผยแพร่ข้อมูล
6388 ผู้เข้าชม
เทคโนโลยี Internet นั้น ทำให้ Website สามารถจะเก็บข้อมูลแก่ลูกค้าแต่ละคนได้ และสามารถทำให้บริการแบบเจาะจงแก่ลูกค้าในแต่ละรายได้ เช่น ผู้ใช้งานเคยซื้อมือถือจาก Website Amazon
7870 ผู้เข้าชม
ในการส่งเสริมการขายบน Website นั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นเช่นเดียวกันกับการค้าในแบบปกติ โดยมีรูปแบบตั้งแต่ส่วนของการจัดชิงรางวัล ให้ส่วนลดพิเศษต่างๆ ในช่วงเทศกาลนั้นๆ
7683 ผู้เข้าชม
ประโยคที่ว่า ทำเลที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดูจะเป็นคำพูดที่มีความหมายอยู่เสมอในโลกของธุรกิจ เพราะทำเลการค้าที่ดีในบางแห่งจะมีค่าจองอยู่ในราคาที่สูงมาก
6338 ผู้เข้าชม
สินค้าไทยนั้นอาจจะดูว่ามีราคาถูกเมื่อได้คำนวณในสกุลเงินของต่างประเทศ แต่การขายสินค้าไปยังต่างประเทศในแบบ B2C(ผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค นั้น) ผู้ซื้อสินค้าจะต้องชำระเงินค่าขนส่ง
5019 ผู้เข้าชม
84556 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์